A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 197
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Bố Y Quan Đạo

Thông tin truyện

Bố Y Quan Đạo

Bố Y Quan Đạo

Tác giả:

Thể loại:

Quan Trường

Nguồn:

Internet

Trạng thái:

Đang cập nhật
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Đánh giá: 7.5/10 từ 4 lượt
- Một Trương Thanh Vân kiếp trước lăn lộn khắp gầm trời đến khi trở thành giám đốc, chưa kịp hưởng quả ngọt thì mắc bệnh nan y mà bỏ mình… Trương Thanh Vân trọng sinh, hắn là một cán bộ trẻ của xã vùng núi, lúc này đang nằm ốm liệt giường và bỏ lỡ cơ hội được đi học tập trong trường đảng.

- Kiếp này Trương Thanh Vân cũng chẳng có gì, gia thế trong sạch, ông bà làm công nhân nhà máy, cha mẹ là giáo viên, chính mình là một sinh viên mới ra trường thi đậu công chức và đã làm cán bộ xã được hai năm. Nhờ tài ăn nói, giao tiếp, siêng năng học hỏi, tìm hiểu tin tức và những kinh nghiệm từ kiếp trước mà Trương Thanh Vân lọt vào mắt xanh vị chủ tịch huyện vừa về nhận chức. Nhờ không có bối cảnh, không thuộc về bất kỳ một thế lực nào trong huyện ủy mà được chủ tịch huyện tín nhiệm đề bạt làm thư ký.

- Lúc này cuộc chiến đã chính thức bắt đầu. Quan trường ngươi sống ta chết, Trương Thanh Vân phải làm sao để vị chủ tịch huyện đứng vững chân trong huyện ủy, phải làm sao để tranh đấu với các thế lực khác, để chính mình có thể phát triển? Có thể nói đọc Bố Y Quan Đạo để rút ra nhiều kinh nghiệm quý giá, chỉ cần dùng ba tấc lưỡi, tạo dựng quan hệ, xây dựng cơ đồ.

- Tóm lại thì nhân vật chính đi từ thấp lên cao, tranh đấu chính trị, một vợ nhiều người yêu... Rất hấp dẫn, mời bạn đọc cùng thưởng thức!

Bình luận truyện

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -