A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 197
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chỉ Có Thể Mang Anh Cất Vào Tim!

Thông tin truyện

Chỉ Có Thể Mang Anh Cất Vào Tim!

Chỉ Có Thể Mang Anh Cất Vào Tim!

Tác giả:

Thể loại:

Truyện Teen

Nguồn:

Internet

Trạng thái:

Đang ra
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Đánh giá: 7.5/10 từ 4 lượt

Thể loại : Teen,tình cảm.

Nhân vật chính : 

+ Thái Diễm Yến Dương -  - ( Châu My/ MinA ) ,là nữ sinh lớp 10 mang sự trẻ con bên trong tâm hồn,nhưng thay vào đó là bề ngoài giả tạo,tính cách thất thường,lúc giận thì nói ít,còn bình thường thì nói nhiều. Là một cô gái tội nghiệp vì bị ba mẹ bỏ rơi từ nhỏ(ba mẹ mất),chỉ sống chung với một cô bạn thân là cô.

+ Nguyễn Ngọc Tuyết Như - Cô - (Băng Anh/ Anna), cũng học cùng lớp với nó,10A3,chính là bạn thân của nó,tính tình ấm áp hòa đồng dễ gần,nhưng cũng là một con người máu lạnh khi nổi điên lên.Gia cảnh chả hơn kém gì nó,sống cô độc lẻ loi chỉ một mình từ nhỏ trong cô nhi viện,nên coi nó như là một người chị ,người em trong nhà.

--> Hai cô nàng có chung 1 đặc điểm,đó là đều biết võ,và làm việc thuê cho người khác.Hai cô tự lập một băng nhóm hai người với biệt danh MinA và Anna chuyên đi phá rối những ai là đối tượng của người thuê.

+ Vũ Tiền Hạo - Hắn - , một người con trai tính ga lăng hào phóng,hơn bọn nó 1 tuổi,vốn giàu có nhờ cha mẹ,nên chỉ biết học và chơi,ngoài ra còn sở trường tán gái,tuy thế cũng rất tốt bụng.Mắt nhìn người rất cao,nhưng lại sụp đổ trước nó,liệu hắn có thể có được nó hay không ?

+ Huỳnh Anh Thiên - Anh - , người con trai lạnh lùng,do một quá khứ mơ hồ không rõ,bằng tuổi hắn,không dễ lay động,nhưng thường bị tình cảm chi phối lí trí...Anh lạnh lùng,nhưng lại yêu nó một cách ấm áp,trong một lúc,nó được hai người yêu thương,nó sẽ chọn ai ?

VĂN ÁN :

Câu chuyện kể về hai cô gái , nhưng nhân vật chính vẫn là Thái Diễm Yến Dương ( tên thật là Châu My ) , một người lạnh lùng , mang giọng hát trong trẻo , nhưng lại vì mất gia đình từ nhỏ - nên đi lang thang . Nó gặp Nguyễn Ngọc Tuyết Như ( tên thật là Băng Anh ) , cô là một đứa trẻ mồ côi mới trốn khỏi cô nhi viện , vì suốt ngày bị la mắng , cả hai người lớn lên bên nhau , cùng nhau lập nên một nhóm chỉ có hai người , mang biệt danh MinA- nó và Anna- cô,sau rất nhiều vụ như mượn tay giết người , hack máy tính , phá hủy một số thành phần khác ( đều là những công việc với điều kiện phải là việc tốt - không chịu làm việc xấu xa , không hợp đạo lý) , họ còn lập nên một bang phái khác , không lâu sau đó đã trở nên nổi bật trong thế giới ngầm.Lần này họ nhận việc là làm tập đoàn họ Huỳnh phá sản , họ tiếp cận Vũ Tiền Hạo , Vũ Quốc Khải , Huỳnh Anh Thiên , nhưng ... nó lại bị Anh Thiên làm cho rung động, Quốc Khải cũng làm cho tuyết như trở nên yếu đuối , vậy là không thể trong 15 ngày phá được công ty chính của tập đoàn , cuối cùng có những việc không thể nào phá vỡ .Anh Thiên và Vũ Hạo phát hiện ra hai cô chính là những kẻ phá đám , họ rất đau lòng ...


''Trong cuộc sống này,điều kỳ diệu nhất là...tình yêu.

Điều đau khổ nhất,cũng sẽ là tình yêu...

Vì tình,tranh chấp,cướp đoạt,vì tình..mà đổi thay...,vì tình,mà sẵn sàng hi sinh

Vì tình,mà từ bỏ công việc hiện tại...

Nhưng cuối cùng,con người nhỏ bé đó....

Cùng với anh,người mang lại sự thần kỳ là tình yêu...

Họ...sẽ đi về chốn đâu?

Liệu họ có gặp lại nhau phía cuối đoạn đường ?

Hay....cô,chỉ có thể mang anh cất vào hộc nhỏ của con tim?''

- Thông tin tác giả : 

+ Năm sinh : 2002

+ Facebook : https://www.facebook.com/lamthieuyen

Không ảo như truyện Vương Phi 18 tuổi mang tâm hồn 13 tuổi , với văn phong mang nét trẻ trung của thế hệ teen , mang nét bí ẩn nhưng lôi cuốn , sự khác biệt về một thế giới tranh chấp và hãm hại lẫn nhau .

Bình luận truyện

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -