A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 11: Lộ diện
Cô Gái Không Nước Mắt

Chương 11: Lộ diện


trước
Đừng chờ đợi những gì bạn muốn mà hãy đi tìm kiếm chúng.

=========================

9h30' tối.

Nó mệt mỏi lê mình xuống giường và đi thẳng và WC. Lấy nguyên "cây đen" mặc vào người. Vớ lấy "dế iu" rồi gọi cho cô vào nhỏ.

- 10h tối nay! Địa điểm củ!

"OK!"

Hai nàng kia nghe xong thì mặt mày hí ha hí hửng đi chuẩn bị cho sự ra mắt tối nay (Min: vậy chẳng phải là định sẽ thua rồi sao? / Hai nàng: ý kiến j *trừng mắt* / Min: oa oa oa.....*cắm đầu chạy*)

20' sau tụi nó đã có mặt đầy đủ ở Racetrack Death.

Cả bên bang Demons Hell cũng vậy. Racetrack Death là một đường đua bí mật ít ai biết. Đa số là người của bang Angels Fall và bang Demons Hell.

Hôm nay là cuộc tỉ thí giữa các bang chủ và bang phó của hai bang hội lớn nhất nhì thế giới. Không khí xung quanh vô cùng náo nhiệt, các thành viên của hai bang đang tụ tập khá là đông đủ. Chủ yếu là để cổ vũ và một phần là muốn nhìn thấy khuông mặt thật của các bang chủ bang Angels Fall. Dù là làm việc cho Angels Fall nhưng chưa bao giờ họ nhìn thấy được khuông mặt thật của họ, chỉ biết họ là con gái và...........chỉ vậy thôi.

6 con người. Mỗi người mang một nét riêng.

Bang Angels Fall. Ba cô nàng cực kì cá tính đứng bên con YZF-R1 màu đỏ đen siêu ngầu.

Arza lạnh lùng khó đoán với một "cây đen" trên người. Nó mặt chiếc áo thun đen, chiếc quần da cùng áo khoác da cũng đen nốt. Đi đôi bost đen cao quá gối tôn lên cặp chân dài người mẫu của mình. Và chiếc mặt nạ màu xám khói bí ẩn.

Azure thì rất dễ thương với chiếc áo croptop đen để lộ vòng ba xiu chuẩn của mình. Chiếc quần jenk màu xanh đen rách vài chổ nổi bật, mang đôi giầy Vans màu đen tuyền năng động. Cái mặt nạ màu bạch kim che đi khuông mặt.

Jade thì rất rất nữ tính với bộ váy màu đỏ hai dây ôm sát lộ thân hình chuẩn như người mẫu của nhỏ. Đôi giầy cao gót cùng màu và chiếc mặt nạ màu vàng kim lấp lánh càng làm tăng lên vẻ quyến rũ của nhỏ bằng vẻ ngoài lạnh lùng của mình

Bang Demons Hell cũng thu hút không kém bên chiếc Aprilia RSV4 Factory màu đen xám của mình.

Roy thu hút các girl bằng vẻ ngoài lạnh lùng của mình. Chiếc áo sơmi xắn tay màu đen sọc đỏ khoác ngoài là chiếc áo da đen cực chất. Chiếc quần bò mài rách cùng đôi giầy Vans đen trong rất huyền bí.

Brian thì thư sinh hơn xíu với sơmi trắng, quần jenk xanh và đi đôi Nike trắng đã đánh đổ biết bao nhiêu cô gái ở đây.

Hôm nay David không tới, là do anh có việc đột xuất cần phải giải quyết.

- Sao chỉ có hai người?

Azure nhìn Roy và Brian thắt mắc.

- Tên đó bận!

Brian trả lời một cách ngắn gọn.

- Được rồi! Đua thôi!

Arza buông lời lạnh lùng rồi đi đến bên con môtô của mình.

- Chỉ cần hai anh về đích trước thì chúng tôi sẽ tháo mặt nạ và ngược lại thì các anh phải rút hết khỏi địa bàn của chúng tôi!

Arza nói.

- OK!

Roy và Brian đồng thanh.

5 người kia cũng đi đến vạch xuất phát, leo lên con môtô của mình.

Xung quanh đường đua toàn người với người chật kín. Tiếng hò hét vang lên ngày càng lớn và khí thế hơn. Cổ vũ cho một màn đua đầy ngoạn mục. Các thành viên của hai bang cứ liên tục đá xéo nhau, lườm nguýt đủ kiểu. Hai bên cứ cho là các bang chủ bên mình sẽ thắng.

Arza, Azure và Jade nhanh chóng tháo mặt nạ cũng nhanh chóng lấy mũ bảo hiểm đội vào. Khoảnh khắc ấy không ai có thể nhìn thấy được.

- Chuẩn bị....BẮT ĐẦU!

==========================

Min: hg bít mọi ng thấy sao chứ Min là Min thấy nản lém lun ý =[ bỏ tg ra vít mà đọc rùi hg ai cho ý kiến hết á.....Hay hay Dở thì m.n đọc rồi nhớ chừa chút ít (chỉ là chút ít cũng được) tg cho Min mín ý kiến để có tinh thần vít típ nha^^

--- Thân ---

trước
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -