A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 48: Con cừu nhỏ
Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 48: Con cừu nhỏ


trước tiếp
Tác giả: Naive East

Cảm tạ ledinhvuong, kilo, thienhunh5 đạo hữu đã đề cử Nguyệt phiếu.

P/s: Nội dung không phù hợp thiếu nhi, đàn ông mang thai và đạo đức ở đây, chú ý trước khi đọc

……….

Konoha 24 năm.

Cứ như vậy phát triển đi xuống thì Konoha liền đứng vững mạnh nhất các làng Ninja, có thể nói là một mình Konoha liền cân hết làng còn lại liên minh.

Những năm nay Senju Azuma bận tấp mặt về Hokage công việc, ít có thời gian cho việc cá nhân, điều này hơi khiến cho những nữ nhân yêu mếm Senju Azuma liền không hài lòng.

Buổi tối phòng của Senju Azuma, vừa qua thì đại danh vừa bệnh nặng, cho nên Minai liền trở về kinh thành thăm bệnh, Senju Azuma cũng chấp nhận cho cô đi.

Hôm nay liền ngủ thì chỉ có Senju Azuma và Senju Tsunade, cũng coi như là riêng tư cá nhân, vì ngày mai Senju Azuma còn bận khảo xát công trình thí nghiệm mới nên hiện tại vẫn đang ngồi làm việc dù đã về nhà.

“Onii-chan! Tối rồi sao không ngủ vậy? Hokage đều chán như vậy sao?” Senju Tsuande đi đến sau lưng Senju Azuma nói.

“Ừ! Ngày mai anh còn khảo sát nữa! Em đi ngủ trước đi!” Senju Azuma nói.

Đúng lúc này Senju Tsunade chủ động ôm lấy Senju Azuma, tại lúc Senju Azuma ngạc nhiên thì Senju Tsunade lại hôn lên môi của Senju Azuma, điều mà trước nay chưa từng xẩy ra.

Senju Azuma cũng mới 14 tuổi, tuy cũng phát dục khá tốt, nhưng là cậu đối với hệ thống nhiệm vụ yêu cầu cũng rất để ý.

Tình Cảm bảo rương, là nhiệm vụ tán gái nhận được bảo rương, nó tổng cộng có 3 cái yêu cầu mới có thể nhận được bảo rương, đầu tiên liền là độ thiện cảm 90/100 trở lên, thứ hai là quan hệ tình dục tự nguyện, thứ ba là đối tượng là trong trắng (nguyên zin).

Cho nên Senju Azuma tuy ngủ chung nhưng không làm gì cả là có nguyên nhân, cậu không muốn bị mất một cái bảo rương vô duyên, cộng với còn trẻ và lần đầu tiên nên còn ngại.

“Tsunade! Ngươi!” Senju Azuma ngạc nhiên nói.

“Onii-chan không phải đã để mắt tới em rất lâu rồi sao?” Tsunade đỏ mặt nói tiếp “Em đều chủ động như vậy Onii-chan sắc lang lẽ nào sẽ bỏ qua em sao?”.

Senju Azuma sửng sốt một hồi lâu, tiếp lấy nở nụ cười “Ta dù sao cũng là một nam nhân nha! Đồ ăn đưa tới cửa ta sẽ không cự tuyệt!”.

Giống như Senju Tsunade nói như vậy, Senju Azuma làm sao biết buông tha tự chui đầu vào lưới con cừu nhỏ đâu?.



Lúc trước cậu còn lo lắng là sẽ không nhận được bảo rương, hiện tại thì Senju Tsunade liền chủ động thì đạt được tất cả yêu cầu của hệ thống, cho nên Senju Azuma liền không kiên kỵ.

Mà rất rõ ràng, chủ động con cừu nhỏ Senju Tsunade đã làm xong trong lòng của mình chuẩn bị.

Senju Azuma liền không phải một người chỉ thoả mãng nhu cầu bản thân, đối với mãnh này thì Senju Azum liền đọc rất nhiều Hoàng thư (sách 18+) để tìm hiểu cách làm cho bạn tình lên đỉnh.

Trước tiên là dạo đầu, thì Senju Azuma liền trao cho Senju Tsunade một nụ hôn nồng cháy, đôi môi cùng hai chiếc lưỡi quấn quýt nhau.

Sau đó thì Senju Azuma liền bắt đầu tháo gỡ quần áo của Senju Tsunade ra, liền bại lộ ra thân thể tuyệt đẹp của cô, tuy nói 14 tuổi nhưng mà con gái thường thường phát triển hơn con trai, hiện tại thì thân hình lồi lõm của Senju Tsunade liền miêu sát rất nhiều cô nàng ở trong Konoha rồi.

Senju Azuma liền vuốt một bên mái tóc của Senju Tsunade, tay nắm chặc tay cô ấy, đưa tiểu JJ không hợp cách dài 20Cm, vào MM của Senju Tsunade.

“Phập!” Cái gì đến thì cũng đến, thứ đại diện cho sự trong trắng liền bị phá đi không thương tiết, Senju Tsunade khuôn mặt nhăng lại, cố chịu đựng đau đớn, Senju Azuma cũng không thúc giục, đợi cho Senju Tsunade đỡ đau và thích ứng thì bắt đầu tiến trình tiếp theo.

Không lâu sau thì từ phòng Senju Azuma liền phát ra những âm thành đặc biệt mà ai nghe thấy điều đỏ mặt.

…… Bỏ qua 1000 chữ, tác không muốn viết lại nữa đâu, bị tố cáo một lần nên sợ rồi …...

Sáng hôm sau thì Senj Azuma tỉnh dậy, nhìn đang nằm trong ngực của cậu ngủ say Senju Tsunade thì mỉm cười.

Đêm qua Senju Tsunade liền bị Senju Azuma hành hạ suốt mấy tiếng, dù sao đây cũng là lần đầu của Senju Tsunade nên chắc là cực kỳ mệt mỏi.

Senju Azuma cố gắn không làm thức đang ngủ ngon Senju Tsunade, từ từ đứng dậy đắp chăn lên lại người Senju Tsunade, mặc lên quần áo rồi đi xuống bếp nấu bữa sáng.

Đối với nữ nhân của mình thì Senju Azuma liền không tiết một chút quan tâm, cậu biết nữ nhân ai cũng là sinh vật kỳ lạ, khó hiểu nhất hành tinh, không ai giống ai, nhưng mà điểm chung liền là thích được quan tâm, chìu chuộng yêu thích, đặt biệt là con gái mới lớn.

Liền Senju Azuma liền đi một lúc sau thì Senju Tsunade ánh mắt chớp dậy, nhìn không thấy Senju Azuma thì ánh mắt loé lên một cái thất vọng, đây cũng là phản ứng tự nhiên của con gái khi trao thứ quan trọng nhất cho một người con trai.

Senju Tsunade nước mắt tự chảy ra, khuôn mặt hơi không được dễ chịu, hai tay ôm lấy hai cái đầu gối, khuôn mặt úp xuống đầu gồi.

“Ala! Tiểu Tsunade mít ướt dữ ta, mới đấy không thấy anh trai liền khóc ra rồi sao?” Đúng lúc này thì âm thanh trêu ghẹo vang lên, Senju Azuma ta bưng chén cháo đi đến mỉm cười đùa nói.

“Onii-chan! Anh không phải có việc sao?” Senju Tsunade nhìn thấy Senju Azuma thì lau trên mặt nước mắt nói.

“Nếu đi thì Tsunade nhà ta khóc tới khi nào đây?” Senju Azuma tiếp tục trêu đùa nói.

“Hừ! Hôm qua không biết ai không thương hoa tiết ngọc, làm người ta đau chết, hiện tại còn đau nên mới khóc!” Ngạo kiều Senju Tsunade nói.

“Anh nhớ không lầm là đã trị thương rồi mà ta! Tại sao còn đau được vậy kìa!” Senju Azuma tựa như cười không phải cười nói.

“Cái này… cái này…!” Senju Tsunade ấp úng, khuôn mặt đỏ lên không dám nhìn Senju Azuma.

“Thôi! Ăn đi, lấy sức mà tới tối phục vụ cho anh nè!” Senju Azuma nháy mắt nói.

“Onii-chan!” Senju Tsunade ngượng ngùng.

“Được rồi là lỗi của anh, tới ăn chút cháo nè! Há miệng ra!” Senju Azuma tay bê chén cháo đến gần Senju Tsunade nói.

Senju Azuma múc từng một muỗng cháo rồi đúc cho Senju Tsunade ăn, hai người cứ như vậy kéo dài đến khi hết chén cháo, nhìn giống như vợ chồng mới cưới vừa trải qua đêm tân hôn.

……….

Sau khi cho Senju Tsunade ăn xong thì Senju Azuma liền đi khảo sát thành quả khoa học bộ đội thành quả mới nghiên cứu được thí nghiệm.

Đi ra ngoài cửa thì thấy một mặt oán giận Mavis Vermilion, chắc hôm qua cô bé nghe âm thanh của Senju Tsunade rồi, nhìn hai mắt quần thâm, chắc chắn là một đêm mất ngủ.

Núp trong bóng tối ANBU cận vệ (toàn nữ Ninja) của Senju Azuma cũng có ánh mắt tránh né khi nhìn thấy cậu, chắc chắn bọn họ đêm qua cũng nghe thấy, Senju Azuma liền ngượng ngùng cười một cái.

Chỗ ở của cậu liền là một cái đình viện, cho nên chỉ cần ai ở đình viện của cậu liền nghe thấy âm thanh đêm qua rồi.

“Khục khục! Chúng ta đi thôi!” Cô tỏ ra bình thường Senju Azuma nói.

“Hừ!” Loli Mavis Vermilion hừ một tiếng rồi đi theo Senju Azuma đi đến viện nghiên cứu Konoha, do Orochima làm chủ nhiệm khoa học.

Khảo xét một vòng Senju Azuma khá hài lòng với những đồ hiện đại mà cậu chỉ phát hoạ cho Orochimaru thôi mà nhanh có thành quả.

Đầu tiên là cấu ghép chân tay tế bào thành quả, thư hai là điện thoại liên lạc, như đời cũ đập đá Nokia thì vừa hoàn thành được một nữa, thứ ba liền là Linh hồn thí nghiệm, cái này thì không có một chút nào tiếng triển.

……….

trước tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -