A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 197
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Đồ Băng Tảng... Em Yêu Anh

Thông tin truyện

Đồ Băng Tảng... Em Yêu Anh

Đồ Băng Tảng... Em Yêu Anh

Tác giả:

Thể loại:

Truyện Teen

Nguồn:

Internet

Trạng thái:

Đang cập nhật
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Đánh giá: 7.5/10 từ 4 lượt
Gặp nhau là duyên, nhưng còn về phận, đó là chuyện sau này. Họ gặp nhau, yêu nhau, nhưng bao sóng gió cản trở họ đến với nhau. Họ như người của hai thế giới khác nhau với hai tính cách trái ngược.

Nó - Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc 17t là con gái của một thương nhân khá giả.Tính cách: khó lường ,sáng nắng chiều mưa,trưa râm râm,nhí nhảnh đặc biệt rất thích xen vào chuyện người khác ,có thể gọi là "anh hùng rút dao tương trợ".Tài năng: rất giỏi võ truyền từ sư phụ nó ,rất giỏi môn văn (Môn  hắn học tệ nhất) ngược lại kẻ thù  của nó lại là môn hóa,một biệt tài của nó là chạy xe đạp rất nhanh sánh cùng xe máy. IQ:190/200.

Hắn - Hoàng Thanh Phong 17t là con trai độc nhất cuả tập đoàn HUY PHONG có thế lực trên thị trường chứng khoán.Tính tình : lạnh lùng,không cảm xúc nhưng găp nó lai thay đổi hoàn toàn.Tài năng : giỏi hóa có thể gọi là xuất sắc,võ đủ xài  vì thế nó phải cứu hắn nhiều lần,kẻ thù trong học tập là văn.cuộc gặp gỡ cũng bắt đầu từ đây...........(mong mọi người ủng hộ)

Bình luận truyện

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -