A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 197
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Nắm Giữ Tuổi Thanh Xuân

Thông tin truyện

Nắm Giữ Tuổi Thanh Xuân

Nắm Giữ Tuổi Thanh Xuân

Tác giả:

Thể loại:

Truyện Teen

Nguồn:

Internet

Trạng thái:

Đang ra
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Đánh giá: 7.5/10 từ 4 lượt
Khi Tô Ngọc An bước vào năm cuối trung học thì có một tên được coi là "não phẳng" đã chen vào cuộc sống của cô. Nhưng cũng vì hắn mà cuộc sống của cô đầy ắp những điều thú vị.

Ninh Hạo Vũ là con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn Ninh Giang vừa từ Mỹ trở về. Anh là một mỹ nam lạnh lùng và ghét các môn thể thao. Nhưng số phận lại cho anh gặp Ngọc An, một cô gái kỳ lạ, nhiệt tình, nóng tính nhất mà anh từng biết. Từ đó, chứng chiến sự thay đổi của cô từng ngày khiến anh yêu cô lúc nào không hay.

***

"Cậu có biết chiếc vòng đó có ý nghĩa với tôi như thế nào không? Cậu rõ ràng làm tôi ngã, đến một câu xin lỗi cũng không có, vậy mà cậu còn dám lớn tiếng nói tôi ấu trĩ? Cậu có não không vậy? Não cậu bị phẳng? Hay bị chó tha rồi? Hả?"

Ninh Hạo Vũ nghe thấy những lời này, sắc mặt lập tức có chút biến đổi. Từ nhỏ đến lớn, anh chưa bao giờ bị bất kỳ ai, bất kỳ người nào mắng chửi, ngay cả là cha mẹ anh. Nhưng bây giờ anh lại ở đây nghe mắng, mà tệ hơn là lại từ một đứa con gái tầm thường ngang ngược, không cần nói cũng biết anh tức giận như thế nào.Nhưng anh nhanh chóng lấy lại vẻ thản nhiên, cao ngạo vốn có, giọng nói hết sức bình tĩnh:" Cô gái này, cô nghĩ kỹ lại đi, là ai có măt như mù đã sầm vào bổn thiếu gia? Nếu não của tôi bị chó tha thì con chó đó chính là.

Bình luận truyện

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -