A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 197
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Nhật Ký Trở Thành Boss Thời Mạt Thế

Thông tin truyện

Nhật Ký Trở Thành Boss Thời Mạt Thế

Nhật Ký Trở Thành Boss Thời Mạt Thế

Tác giả:

Thể loại:

Huyền Huyễn

Nguồn:

Internet

Trạng thái:

Đang ra
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Đánh giá: 7.5/10 từ 4 lượt
Thể loại: HĐ, mạt thế, nữ cường, huyền ảo, hài, HE

Cuộc sống luôn luôn khắc nghiệt làm chúng ta phải tìm đủ cách để mưu sinh cho nên  Lý Cường và Trương Niệm  bắt buộc phải lựa chọn vận chuyển  lương thực cho quân đội chỉ vì  muốn có được nhiều thức ăn cho hai đứa trẻ.

Trên đường đi không có bất kỳ chuyện gì xảy ra, dường như mọi mối nguy đều được quân đội giải quyết. Thế nhưng, khi chuyển lương thực từ trong kho ra thì mọi người lại chạm trán với một con chó hết sức quái đản - chó zombie.

Con chó zombie có sức lực khủng khiếp đã tấn công mọi người, Trương Niệm cũng nằm trong số đó. Trương Niệm bị thương nặng và trong thời khắc sinh tử, anh bỗng thức tỉnh dị năng và bảo toàn được tính mạng.

Trong lúc hai người lớn đi vắng, Lý Tiểu Tửu và cậu em họ Lý Long rất nghe lời và vô cùng cảnh giác với xung quanh, thế nhưng không ai ngờ lại có hai kẻ rình mò bọn họ đã lâu nay bỗng nhân cơ hội mà tập kích. Lý Long bị bọn chúng đánh bị thương, trong lúc tức giận thì Lý Tiểu Tửu bỗng bạo phát dị năng và thiêu đốt một trong số chúng.

Ngay sau đó, hai anh em bỏ đi khỏi căn cứ người sống để tìm Lý Cường và Trương Niệm. Từ đây, rất nhiều chuyện kỳ quái đã xảy đến với hai anh em Lý Tiểu Tửu. Hai đứa trẻ yếu ớt sẽ làm thế nào để sống sót được trong thế giới bên ngoài đầy hiểm nguy? Liệu bọn họ có tìm được Lý Cường và Trương Niệm?

Bình luận truyện

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -