A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 197
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Tam Công Chúa Kiêu Ngạo Và Tứ Hoàng Tử Đào Hoa

Thông tin truyện

Tam Công Chúa Kiêu Ngạo Và Tứ Hoàng Tử Đào Hoa

Tam Công Chúa Kiêu Ngạo Và Tứ Hoàng Tử Đào Hoa

Tác giả:

Thể loại:

Truyện Teen

Nguồn:

Internet

Trạng thái:

Đang ra
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Đánh giá: 7.5/10 từ 4 lượt

Thể loại : HE, SE 

_(nó) Lê Vũ Ngọc Băng ( Jasmin ): là tiểu thư xinh đẹp, giàu có. Ba là chủ tịch tập đoàn lớn nhất thế giới , mẹ là nhà kinh doanh lớn nhất châu Âu về nội thất, bất động sản. Nó sở hữu gương mặt cực thu hút, đôi mắt màu đen, lông mi dài công vút với làn da trắng mịn, mái tóc dài màu nâu được uốn cong. tính tình lạnh lùng, kiêu ngạo, làm việc gì cũng tùy vào hứng thú. . IQ: 120/200, giỏi tất cả các loại võ. Năm 14t được tập đoàn gia đình, gia tộc giúp đỡ  nên lập ra công ty riêng phân bố, rải rắp khắp châu lục. Toàn nhờ gia sư, thầy cô giáo chuyên nghiệp về dạy học tủ để nhanh chóng ra trường.

_ Trần Thảo Tiên( nhỏ - Sammy ) tiểu thư tập đoàn đá quý lớn nhất châu Á. Gương mặt cực baby, thân hình chuẩn ko cần chỉnh, đôi mắt đen huyền, lông mi công vút. mái tóc dài hơi xoăn, IQ 110/200. Thành thạo tất cả vũ khí. Cánh tay đắc lực của nó trong việc quản lý công ty và bang Devil & Dark. Học hành cũng giống nó, chỉ học tủ để ra trường.

- Tạ Thị Huyền Chi ( Kelly) Tiểu thư tập đoàn thời trang nổi danh khắp châu Âu. Sản phẩm được tất cả giới thượng lưu ưa chuộng. Khuôn mặt là sự kết hợp của thiên thần lẫn ác quỷ vô cùng hoản hảo khiến chàng trai nào nhìn cũng gần xịt máu mũi. IQ : 105/200. Học hành không khác. 

 - Hoàng Minh Đức ( Kin ) là con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn lớn thứ 7 thế giới. Mẹ là diễn viên nổi tiếng nhất khu vực  Á - Âu. Đập troai vô cùng, đôi mắt hổ phách quyến rũ cùng làn da thừa hưởng từ mẹ trắng như trứng gà bóc. Là thiên tài về piano, violin. IQ không kém ai : 120/200. Học hành tử tế nhất có 10 học 10 tuyệt đối không học tủ.

 _ (hắn) Nguyễn Thanh Phong: ( Ken )con trai của ông trùm mafia Nhật bản. IQ 110/200. Vô cùng handsome, bụng sáu múi. Tính tình ngang ngược, lạnh lùng thích làm theo í mình. là một tay sát gái, thay bồ như thay áo, bồ luôn có " hạn sử dụng" .Thông minh nhưng lười học, 10 buổi bỏ 8 buổi =='' 

_ Lê Vũ Minh Khôi:( Kai ) là anh trai của nó. Phải nói là cực kì đẹp trai lun, nhất là ánh mắt hút hồn làm bao nhiêu cô gái phải chết mê chết mệt vì anh. IQ 130/200. IQ cao nhất, kiến thức, hiểu biết rộng nhất về mọi lĩnh vực. Anh sẽ là người thừa kế công ty của ba, chiếc ghế chủ tịch gia tộc Wilson. Tính cách lạnh lùng, thay bồ như thay áo. 

_ Nguyễn Hoàng Bảo Nam:( Kay) là con trai của ông trùm khách sạn lớn nhất nhì Châu Á.Có body siêu chuẩn cực kì thu hút và quyến rũ. Nụ cười thiên thần làm bao nhiêu cô gái phải đỗ. IQ100/200. IQ bao người mơ ước nhưng không biết tận dụng. Lười học nhất, dựa vào tiền và thế lực là chủ yếu :3 


- " Tao sẽ đòi lại tất cả những thứ thuộc về tao "

- Khốn kiếp.

- Cái tập đoàn này, căn biệt thự này, xe hơi này.... mọi thứ đều thuộc về tao "

- Im - Miệng.

- Nó là của tao. Mày nghĩ đi ranh con. Một đứa con nít vắt hỉ mũi chưa sạch như mày có thiên tài đến đâu không thể 14 tuổi có thể .... đứng đầu một tập đoàn lớn được.

-.....


- Mẹ mày là đồ đàn bà chết tiệt. Mẹ mày đã được 80% tài sản rồi mà vẫn còn tham lam cướp phần của tao để lập phần cho mày.

- Câm - Ngay.

- Ha ha... mày đang ra lệnh cho ai? Tao cho mày biết 

* Bốp * 

- Hận - Hận - Hận


Vẫn là mô típ truyện như cũ, trong mấy chap đầu có thể gần giống với những truyện trước. Nhưng cốt truyện , nội dung của nó, t.g đảm bảo nó khác hoàn toàn =))

Công chúa và hoàng tử? Chắc gì đã thuộc về nhau. 


Và nếu Công chúa muốn yêu hiệp sĩ? 

Danh sách chương

Bình luận truyện

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -