A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 197
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Thế Thân - Lilynguyen

Thông tin truyện

Thế Thân - Lilynguyen

Thế Thân - Lilynguyen

Tác giả:

Thể loại:

Ngôn Tình

Nguồn:

Internet

Trạng thái:

Đang ra
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Đánh giá: 7.5/10 từ 4 lượt

Từ khi tỉnh dậy và thấy anh, không hiểu sao anh nói gì cũng đều tin tưởng tuyệt đối. Dù mọi thứ có lạ lẫm khó khăn đến đâu, chỉ cần có anh bên cạnh cô đều dễ dàng tiếp nhận, vì lòng tin của cô dành cho anh.

Nhưng cho đến khi sự thật hé lộ, cô mới đau xót biết mình chỉ là một thế thân. Lòng kiêu hãnh đã chiến thắng, cô quyết định không thể tiếp tục sống như vậy.

Cô quyết định bỏ đi, vì cô không phải là người anh muốn, tại sao phải tiếp tục cho cả hai đau khổ, không những vậy, người mà anh muốn đã tìm đến, cô còn ở lại gì cho thêm nhục nhã?

Từ khi cô cất giọng nói với anh, anh đã biết đó không phải người con giá kia. Thế nhưng gương mặt ấy khiến anh muốn níu giữ bên mình, vì thế, anh bất chấp tất cả nói với cô về cuộc tình của mình.

Cuộc tình của anh là thật, chỉ có điều người con gái đó không phải là cô thôi, nhưng anh ích kỉ muốn cô thay thế vị trí đó.

Ngày ngày sống bên cô, anh nhận ra con người cô quả thật rất tốt, nhưng gương mặt ấy lại khiến anh đôi khi cứ ngỡ đó là người con gái kia, đôi khi lại làm những hành động khó hiểu với cô, nhưng cô không để bụng.

Anh không biết mình càng ngày lại càng thích cảm giác bên cạnh cô.

Đến một ngày, anh chọt phát hiện, vẫn gương mặt đó, nhưng giọng nói, tính cách đã hoàn toang thay đổi. Anh bàng hoàng nhận ra, hóa ra, anh luôn chỉ là thích vẻ hoàn mĩ của gương mặt người con gái kia mang lại, còn thứ anh yêu lại là con người cô.

Cô đã rời xa anh, anh đã mất cô rồi sao?

Bình luận truyện

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -