A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 197
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Trùng Sinh Trở Về: Thiên Đế Ma Phi

Thông tin truyện

Trùng Sinh Trở Về: Thiên Đế Ma Phi

Trùng Sinh Trở Về: Thiên Đế Ma Phi

Tác giả:

Thể loại:

Ngôn Tình

Nguồn:

Internet

Trạng thái:

Đang ra
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Đánh giá: 7.5/10 từ 4 lượt
Tác giả: Bạch Tiên
Thể loại: Trùng sinh, sủng, sạch...
Tình trạng: Đang sáng tác

Giới thiệu:

Một đời của nàng suốt gần ngàn năm, chỉ vì bảo vệ Thiên giới mà từ bỏ những vui thích của mình. Vậy mà...đổi lấy là muội muội cùng các trưởng lão phản bội.

Không những mất hết tu vi, còn bị muội muội nàng luôn bảo vệ dùng đoản kiếm làm từ thiên hỏa mà khắc lên mặt ấn ký của nô lệ. Nhìn người khác chế giễu, nàng chỉ im lặng chờ đến lúc tan biến vào hư không...lòng nàng đã chết. Có lẽ nàng đã quá thiện lương chăng ?

Mất hết tu vi, hồn phách bị thương, mặt bị hủy dung...nàng chỉ còn đường chết, hồn phi phách tán mãi mãi không thể hồi sinh.

Lại không nghĩ rằng, hắn, là kẻ đối lập với nàng, nàng và hắn tuy tất cả đều ngang nhau, nước sông không phạm nước giếng. Vậy mà lại không ngần ngại đối đầu với Thiên giới chỉ để cứu một kẻ sắp tan biến như nàng...Hắn...thật ngốc...

Ôm nàng suy yếu trong ngực, lòng hắn đau như cắt, nếu lúc đó hắn cảnh báo nàng, có phải nàng sẽ không như vầy ? Hắn và nàng vốn là hai người luôn đối lập, tưởng rằng khi thấy nụ cười của nàng trong sơn cốc đó chỉ làm hắn không bài xích.

Nhưng khi nghe tin nàng gặp nạn, khi thấy nàng sắp tan biến, hắn mới biết...tim hắn đã trao nàng mất rồi.

Không, hắn sẽ không để nàng tan biến, hắn sẽ cùng nàng lấy lại tất cả mọi thứ thuộc về nàng. Hắn sẽ bảo hộ nàng mãi mãi, cho dù... phải dùng đến cấm thuật hắn cũng sẽ cứu nàng.

Một hồi trùng sinh tại nhân giới, mẹ mất sớm, cha không thương, mẹ cả hành hạ. Mọi người khi nhục nàng là quỷ đầu thai, đệ đệ vì bảo vệ nàng mà bị đánh chết... Từ đó, nàng quyết định lấy lại tất cả những gì thuộc về mình, những kẻ đã lấy của nàng, nàng sẽ đòi gấp bội.

Không thể tu luyện, hắn từng bước giúp nàng thay đổi, giúp nàng tu luyện. Ở bên nàng, sủng nàng, bảo hộ nàng...cùng nàng lấy lại tất cả.

Mặc kệ tất cả, nàng và hắn từ khi nhận định...thà phụ thiên hạ sẽ không phụ đối phương.

Bình luận truyện

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -