A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 197
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Tuyệt Địa

Thông tin truyện

Tuyệt Địa

Tuyệt Địa

Tác giả:

Thể loại:

Tiên Hiệp

Nguồn:

Internet

Trạng thái:

Đang ra
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Đánh giá: 7.5/10 từ 4 lượt
Như bao câu chuyện khác, đây sẽ là một hành trình cam go, đầy gian nan thử thách của một thiếu niên muốn tìm hiểu lai lịch thân thế của bản thân. Hành trình này sẽ có bằng hữu thân tình, kẻ thù thâm độc, tình ái đan xen. Có hào hùng, có bi thương, có âm mưu quỷ kế, có lãng mạn, có hài hước, nói chung là gì cũng có, nhưng YY và não tàn thì nhất định sẽ không có.

Mỗi nhân vật trong truyện đều sẽ được xây dựng có cá tính riêng, có vai trò của mình, chứ không phải chỉ làm nền để cho nvc nổi bật, tự sướng quá lố. Những nhân vật nữ trong truyện cũng không phải là bình hoa di động, chỉ biết suốt ngày bám theo nvc bày tỏ tình cảm.

Một điểm khác, tuyệt đối sẽ không có chuyện nvc xây dựng cả một hậu cung toàn mỹ nhân. Tác giả cực ghét cái hội chứng "ngựa đực" này.

Đây là một truyện dài hơi, thế nên mạch truyện sẽ khá là chậm rãi, người xem cần phải kiên nhẫn theo dõi thì sẽ nhận thấy sự thú vị của nó. Không phải kiểu vài chục chương đã gắn hỏa tiễn vào đít, tốc độ tu luyện nhanh như tên lửa.

Trong truyện, nvc sẽ không suốt ngày cắm đầu tu luyện mà còn khám phá thế giới muôn màu muôn vẻ, tìm hiểu lai lịch bản thân và các mối quan hệ thầy trò, huynh đệ, nam nữ đan xen. Chắc chắn đây sẽ là một câu chuyện không khô khan, bởi vì tác giả là một người sống rất tình cảm và lãng mạn :))

Danh sách chương

Bình luận truyện

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -