A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 21: Thải nhi bị thương
Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 21: Thải nhi bị thương


trước tiếp
Du phi nhìn LongPhụng Ngọc phơi bày âm mưu của nàng. Thẹn quá hóa giận, chỉ có thể khiến hoàng thượng cho nàng chỗ dựa."Hoàng thượng, người xem, xem xem nhi tửcủa người nói chuyện với ta thế nào? Trong mắt của hắn, căn bản cũngkhông có coi ta trưởng bối! Thay vì bị nhi tử của người nhục nhã nhưvậy, ta còn không bằng chết đi cho xong."

"Du Phi muội muội,ngươi cần phải xem lại chút đi. Tiểu bối lớn tuổi hơn nữa, cũng là vãnbối của ngươi. Ngươi tuy trẻ, cũng là trưởng bối của hắn nha! Một trưởng bối so đo với vãn bối, lòng dạ ngươi cũng quá hẹp hòi rồi. Thật muốn bị bệnh vì ngươi, hoàng thượng đau lòng vì ngươi, cũng không có biện phápthay ngươi trị tội!" Hoàng hậu trong lòng mặc dù tức giận, nhưng vẫn mỉm cười khuyên Du phi. Nàng cai quản hậu cung, muốn cùng một phi tử đánhnhau, thật sự mất hết tôn nghiêm!"Muội muội, để tỷ tỷ xem một chút,phỏng chỗ nào."

"Thái y tới, để thái y xem đi!" Hoàng thượng vừa nhìn thái y tới, liền để cho thái y chẩn bệnh cho Du phi.

"Hoàng hậu nương nương, không cần người nhọc lòng. Lâm nhi, đỡ ta hồi cungđi!" Du phi cự tuyệt thái y chẩn bệnh của nàng, kêu cung nữ Lâmnhi nâng dậy, đi ra khỏi Khôn Ninh cung. Một cuộc hò hét ầm ỉ, ly tràsóng gió, coi như là kết thúc. Hận ý trong lòng Du phi, lại nảy mầm!

Sau khi Du phi đi, hoàng thượng thần hồn bất định."Hoàng hậu, ngươi giúp ta khoản đãi Ngọc Vương phi. Ta có chút nhức đầu, phải về cung nghỉ ngơimột chút."

"Nô tì cung tiễn hoàng thượng." Hoàng hậu biết, hoàngthượng là không yên lòng Du phi. Trong lòng mặc dù không vui, cũng chỉcó thể giả bộ không biết "Lý công công, đừng quên tuyên thái y chẩn mạch cho hoàng thượng. Long thể hoàng thượng, là chuyện liên quan đến giaquốc đại sự, không thể qua loa." Hoàng hậu mặc dù là nhắc nhở Lý ĐứcPhúc, cũng là nói cho hoàng thượng nghe. Hoàng thượng nếu không quan tâm thân thể của mình, không tiết chế được bản thân. Vị hoàng hậu là nàngnày, cũng không có biện pháp.

Hoàng thượng vừa đi, chúng phi tần cũng đều lần lượt tản đi.

Mới vừa rồi Khôn Ninh cung còn phi thường náo nhiệt, lập tức an tĩnh lại.Trong phòng, chỉ còn lại có đám người hoàng hậu và Long Phụng Ngọc.

"Lê Thải Nhi, tay của ngươi chảy máu? Tại sao muốn chịu đựng? Tại sao không lên tiếng? Chẳng lẽ, ngươi không muốn sống rồi hả?" Long Phụng Ngọcthấy vết máu, mới biết Lê Thải Nhi bị thương. Hắn một phát bắt được tayphải của nàng, tìm kiếm vết thương kia.

Bàn tay nàng, cùng nữnhân bình thường không khác. Da thịt trắng nõn mịn màng, mập mạp tiêupha. Ngón tay cái hoàn hảo vô khuyết, ngón út và ngón áp **** thon dàimỹ lệ. Ngón trỏ và ngón giữa, bị dính vào nhau. Nếu như không nhìn kỹ,căn bản không nhìn thấy tàn tật.

Tại tay phải, không có phát hiện vết thương hắn muốn tìm. Long Phụng Ngọc lại bắt được tay trái Lê ThảiNhi, hắn nhìn thấy một vệt máu mơ hồ. Vết thương kia, giống như một đạothiên hà, chạy qua ngón trỏ và ngón giữa của Lê Thải Nhi.

Có lẽ,là bị vết thương này dẫn dắt. Trong đầu Long Phụng Ngọc, cư nhiên lóelên ý tưởng."Nếu như có thể tách rời hai ngón tay này ra, có lẽ sẽ trởthành một bàn tay ngọc hoàn mỹ."

"Thái y." Hoàng hậu phát hiện Lê Thải Nhi bị thương, vội vàng gọi thái y đến chẩn bệnh cho nàng.

Trong mắt của Lê Thải Nhi, xông lên một tầng lệ. Bị người nam nhân này nắmchặt tay, thế nhưng toàn thân nàng nóng ran, mềm yếu vô lực. Nàng khôngbiết, nên hận người đàn ông này, hay là nên cảm kích người đàn ông này?

trước tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -