A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 23: Cự tuyệt phân li giải phẫu 2
Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 23: Cự tuyệt phân li giải phẫu 2


trước tiếp
Trần thái y vừa nhìn Vương Gia nổi giận, liền khuyên nhủ Lê Thải Nhi.

"Vương phi, Vương Gia cũng là vì sức khỏe của người. Nếu như áp dụng giảiphẫu, đôi tay này của người, sẽ trở thành đôi tay ngọc hoàn mỹ nhất !Người không hy vọng chính mình trở thành như vậy sao?" Trần thái y vừabôi thuốc cho Lê Thải Nhi, vừa kiên nhẫn khuyên can.

"Không hyvọng!" Lê Thải Nhi hàm chứa nước mắt, quật cường nói. Mỗi nữ nhân, đềuhy vọng mình trở thành nữ nhân hoàn mỹ. Nàng là nữ nhân, dĩ nhiên cũngkhông ngoại lệ. Nhưng nàng thật sự không chịu nổi thái độ của Long Phụng Ngọc, không chịu nổi hắn coi thường và không kiên nhẫn.

"Tạisao?" Lời nói của Lê Thải Nhi, ngoài suy nghĩ và dự đoán của Trần tháiy. Hắn luôn cho là, nghe thấy lời khuyên của hắn, Ngọc Vương phi nhấtđịnh sẽ thay đổi chủ ý. Nữ nhân đều thích đẹp, vương phi dĩ nhiên cũngkhông phải ngoại lệ. Nhưng Ngọc Vương phi trả lời chắc chắn như vậy,làm cho hắn rất kinh ngạc.

"Sĩ vì vui mừng mấy người chết? Nữ vìvui mừng mấy người cho. Ta không có lý do gì, mà phải chịu giải phẫu đau đớn này." Nước mắt Lê Thải Nhi, rốt cuộc không nhịn được rơi xuống.Nàng nói như vậy, chính là muốn nói cho Long Phụng Ngọc. Hắn thật là quá đáng, hắn làm nàng quá thất vọng! Nàng không có lý do gì vì một ngườinam nhân vô tình vô nghĩa, khiến cho chính mình trở nên hoàn mỹ. Một nam nhân lạnh lùng như vậy, không đáng giá nàng đứng trên mũi đao mà múa!

Sĩ vì vui mừng mấy người chết? Nữ vì vui mừng mấy người cho? Tâm LongPhụng Ngọc, lộp bộp một tiếng! Nha đầu này, là khiển trách hắn đối nàngghét bỏ và coi thường nha!

Tâm Long Phụng Ngọc, hình như bị vậtsắc bén, đâm xuống. Cả trái tim, cũng bối rối! Hắn không thể không dùngánh mắt tán thưởng, nhìn kỹ khuôn mặt xấu xí của Lê Thải Nhi: đúng làcái nha đầu xấu xí cao ngạo, quật cường!

Thưởng thức, cũng cảmthấy có chút buồn cười. Cái nha đầu xấu xí này, cư nhiên không biết tựlượng sức, muốn tâm Long Phụng Ngọc hắn! Cái này làm cho người ta quábuồn cười, thật là chuyện cười cho cả thiên hạ!

Nàng nói cũngđúng, nàng không có lý do gì phải giải phẫu, cũng không có lý do chịuthứ đau đớn khổ sở này! Nếu hắn không thích nàng, tội gì để cho nàngchịu đựng khổ sở như vậy? Vì mặt mũi Long Phụng Ngọc hắn? Xác thực không đáng giá nàng như vậy làm!

"Trần thái y, băng bó cho vương phimột chút thôi." Long Phụng Ngọc hết sức bình tĩnh dòng suy nghĩ củamình, cố gắng cho việc không liên quan đến mình, vắt chân ngồi xem.Nhưng hắn cũng không biết tại sao, trái tim hắn lại nhảy thình thịchkhông ngừng. Cả trái tim hắn, vẫn vì đôi tay xinh đẹp tàn tật kia màtiếc nuối không dứt!

Trần thái y băng bó cho Lê Thải Nhi xong, khom người lui ra ngoài.

"Thải Nhi, cùng mẫu hậu tiến vào trong nghỉ ngơi một chút." Hoàng hậu lôi kéo tay Lê Thải Nhi, đi về phía nội thất. Vừa đi, vừa phân phó thị vệ."Một lúc lâu sau, truyền yến Khôn Ninh cung!" Thị vệ 'vâng' một tiếng, điNgự Thiện Phòng truyền ý chỉ hoàng hậu.

Trong đại sảnh Khôn Ninhcung, chỉ còn lại có hai người Long Phụng Ngọc và Vinh Lệ Nhi. LongPhụng Ngọc ôm Vinh Lệ Nhi vào trong ngực, thấp giọng an ủi nàng."Lệ Nhi, uất ức ngươi." Suy nghĩ một chút mẫu hậu đối với Vinh Lệ nhi thái độ,Long phụng ngọc liền một hồi đau lòng cùng đau lòng."Lệ Nhi, mẫu hậukhông phải khinh thường gì ngươi. Ngươi nên nhìn ra, nàng là nhằm vào Du phi nương nương."

Nước mắt Vinh Lệ Nhi, rơi xuống. Từ sau khi bị hoàng hậu nhục nhã, nàng một câu cũng không có nói qua. Nàng rốt cuộchiểu rõ, thị thiếp là không được tới nơi thanh nhã đấy! Nhưng đối mặtLong Phụng Ngọc nhu tình chân thành, nàng vẫn là ôn nhu nói."Chỉ cầntrong lòng Vương Gia có Lệ Nhi, Lệ Nhi cũng không cảm thấy uất ức."

trước tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -