A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 25: Lần đầu làm cha
Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 25: Lần đầu làm cha


trước tiếp
Đoàn người Long Phụng Ngọc, xuống trước núi trước khi mặt trời nặn, chậm dãi trở lại Ngọc Vương Phủ.

Vừa tới Long Phượng hiên, một nha hoàn liền hoảng hốt chạy tới. Nàng quỳtrên mặt đất, bẩm báo Long Phụng Ngọc."Vương Gia, không xong. Phu nhânnàng, phu nhân nàng sắp sinh rồi."

Cái nha hoàn, tên là Vân nhi.Phu nhân trong miệng nàng, là thị thiếp của Long Phụng Ngọc, Âu DươngPhi. Âu Dương Phi vốn là nữ tỳ bên cạnh Long Phụng Ngọc, bởi vì có manggiọt máu của Long Phụng Ngọc, được thu vào trong phòng làm thị thiếp.Long Phụng Ngọc trước khi cưới chính phi, Âu Dương Phi vẫn đi theo hắn ở tại Long Phượng hiên.

"Phi Nhi sắp sinh? Nhanh như vậy?" Trongtròng mắt Long Phụng Ngọc, có một tia vui mừng của người làm cha, cũngcó vẻ lo lắng và bất an."Tôn ma ma, nhanh lên một chút đi Ngưng HươngCác với ta."

Tôn ma ma, vốn là bà mụ trong hoàng cung. Bởi vì xử sự chững chạc, được hoàng hậu phái đến Ngọc Vương Phủ chăm sóc LongPhụng Ngọc. Âu Dương Phi sắp sinh, Tôn ma ma này lại có đất dụng võ.

Long Phụng Ngọc vừa đi vào cửa Ngưng Hương các, liền nghe thấy tiếng kêuthống khổ của Phi Nhi kia."Ai nha, đau chết mất. Ta sợ là, không sốngnổi! Vương Gia đâu rồi, Vương Gia đã về chưa? Không thấy mặt Vương Gia,ta chết cũng không cam tâm a!"

Long Phụng Ngọc ba bước thành hai bước, nhảy vào nội thất Ngưng Hương Các.

Hắn một tay ôm lấy đỉnh đầu Phi Nhi, vừa lau mồ hôi trên khuôn mặt chonàng."Phi Nhi, ta ở chỗ này. Phi Nhi, ngươi sẽ không có chuyện gì . Nhẫn nại một ít, đứa bé sẽ rất nhanh sinh ra."

Y phục Âu Dương Phi,ướt đẫm hết. Trên trán của nàng, thỉnh thoảng đổ từng giọt mồ hôi. Nàngcánh tay bắt được Long Phụng Ngọc, móng tay bấm thật sâu vào thịt củahắn."Vương Gia, ta sợ là sống không được."

"Phi Nhi, không đượcnói càn." Tâm Long Phụng Ngọc, rối rắm cả lên. Hắn có cảm giác, mình hôhấp đều có chút khó khăn. Nhìn Phi Nhi khổ sở như vậy, thế nhưng hắn lại không giúp được gì. Hắn thậm chí có một chút hối hận, hối hận để chonàng mang thai con của mình. Tại sao phải nhường nàng mang thai đứa bé?Nếu như không có mang thai, nàng làm sao sẽ gặp lọai hành hạ khổ sởnày?"Tôn ma ma, ngươi cứu mẹ con Phi Nhi đi!"

"Vương Gia, khôngnên kinh hoảng. Nữ nhân sinh con, cũng phải qua một cửa này. Qua cửa ảinày, liền hết chuyện." Tôn ma ma thấy nhiều trường hợp nữ nhân sinh con, cho nên tuyệt không kinh hoảng. Có câu, chặt bệnh chậm thầy thuốc, nóituyệt không sai."Vương Gia, người ra ngoài đợi chút đi! Phòng sinh cómáu, người không phải thích hợp ở lại chỗ này."

"Không, ta muốn ở lại chỗ này! Ta nhất định phải xem Phi Nhi, mới có thể yên tâm!" ÂuDương Phi hầu hạ Long Phụng Ngọc nhiều năm, hai người vốn là thanh maitrúc mã, vô tư. Kể từ sau khi tiếp xúc da thịt, thì càng thân mật. ÂuDương Phi sinh, bước ngoặt nguy hiểm này, hắn tại sao có thể không ở bên cạnh nàng đây? Huống chi, nàng sinh đứa bé, là giọt máu của Long PhụngNgọc hắn! Mẹ con các nàng mà không sống được, hắn còn không đau lòngchết?

Tôn ma ma cũng không miễn cưỡng. Nàng hiểu tính khí vươnggia, chỉ cần hắn nhận định chuyện gì, chín trâu đều không thể làm chohắn quay đầu lại!

Tiếng kêu của Âu Dương Phi, một lần so một lầnlại càng thê lương. Tâm Long Phụng Ngọc, một trận nghẹn thở! Từng âmthanh trong trẻo của trẻ con khóc, vang dội Ngưng Hương Các.

"Chúc mừng Vương Gia, chúc mừng phu nhân. Phu nhân sinh hạ, là một tiểu vương Gia!" Thanh âm Tôn ma ma vui mừng, rung động màng nhĩ mỗi người.

trước tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -