A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 35: Tra rõ hung thủ 5
Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 35: Tra rõ hung thủ 5


trước tiếp
Với Thuận Phong liếcnhìn Hầu Tam và tiểu nha hoàn, phân phó thuộc hạ, "Người tới, mang haingười bị tình nghi này, nhốt vào trong địa lao.

Hai binh sĩđi tới, áp giải tiểu nha hoàn và Hầu Tam. Tiểu nha hoàn khóc lóc vanxin, vang vọng toàn bộ Ngưng Hương các."Vương gia, ta bị oan. Phu nhân,giúp ta cầu xin đi!"

Hầu Tam nhìn vinh Lệ Nhi, lớn tiếng cầu cứu: "Vương gia, ta cũng là oan uổng. Vương phi, người nói giúp ta mộtcâu đi! Bằng không, ta sẽ mất mạng!" Ý là nếu Vinh Lệ Nhi không giúp hắn cầu xin, hắn sẽ nói hết mọi chuyện ra.

Hầu Tam và tiểu nhahoàn bị coi như không có, dẫn đi. Phòng ngủ trong Ngưng Hương các,truyền đến tiếng ca thương cảm của Âu Dương Phi, "Bảo Bảo, Bảo Bảo ngủngon, vi nương ca hát cho ngươi nghe. Tiếng ca của mẫu thân cho dù không tuyệt diệu, Bảo Bảo trong mộng vui vẻ vui tươi nha."

Tiếng ca kia, để cho trong lòng mọi người đau xót.

Hai hàng nước mắt, theo khuôn mặt tuấn tú của Long Phụng Ngọc rơi xuống.Ởtrong lòng hắn âm thầm thề, nhất định phải báo thù cho Bảo Bảo, nhấtđịnh phải cho Âu Dương Phi một cái công đạo. Hắn dẫn mọi người, đi thẳng đến Long Phượng Hiên.

Chưa tiến vào cửa Long Phượng hiên, liền nghe đến một trận tiếng đàn thương cảm.

Tiếng đàn kia, như oán như tố. Tiếng đàn ai oán thê lương kia, cho thấy lòngngười đánh đàn nhiều lắt léo. Long Phụng Ngọc đi vào biệt viện LongPhượng hiên, liền thấy Lê Thải Nhi xấu xí. Nàng ngồi ngay ngắn gảy đàntranh, đang đánh đàn quên mình. Hai mắt nàng nhắm nghiền, vẻ mặt nghiêmtúc!

Vũ nuôi của Thải Nhi, như một pho tượng Quan Âm, yên lặng tụng kinh cầuphúc. Trong miệng nàng, niệm niệm thần chú."Quan Âm Bồ Tát, thanh tịnhtrang nghiêm. Hồng phúc bao la, xua tan mọi điều không tốt lành. Lan tỏa điều tốt lành. Ngàn lần khẩn cầu ngàn lần đáp lại! Nam mô a di đà phật, phổ độ chúng sinh đại từ đại bi Quan Thế Âm Bồ Tát, nam mô Quan Thế ÂmBồ Tát. Nam mô Thích Ca Mô Ni Phật, Nam Mô A Di Đà Phật!"

Long Phụng Ngọc thấy tình cảnh này của Long Phượng Hiên, nhịn không đượcngầm suy tư: Long Phượng hiên này, đánh đàn đánh đàn, cầu nguyện cầunguyện. Chẳng lẽ nói, thật sự là các nàng mưu hại hài tử số khổ. Bởi vìnội tâm có thẹn, mới siêu độ vong hồn hài tử.

"Khởi bẩm Ngọc vương phi, Tiểu Vương Gia trúng độc qua đời, đang tra rõ hung thủ. Tấtcả biệt viện, đều đã đã điều tra hoàn tất. Chỉ còn lại có nơi này củavương phi, chưa điều tra. Vương phi, thuộc hạ vô lễ rồi." Với ThuậnPhong khom người thi lễ, khởi bẩm Lê Thải Nhi. Hắn sở dĩ nói như vậy,một là muốn để cho Lê Thải Nhi có chuẩn bị tâm lý, hai là muốn để chotrong lòng Lê Thải Nhi cân bằng chút. Nếu nàng biết, chỉ điều tra mỗibiệt viện của nàng, trong lòng sẽ càng thêm khổ sở.

Dây đàn phịch một tiếng bị đứt, tiếng đàn im bặt!

Lê Thải Nhi đang gảy đàn, chậm rãi mở to mắt. Nàng thấy Long Phụng Ngọcđôi mắt lửa giận kia, cũng thấy được cặp mắt vui sướng của Vinh Lệ Nhi.Tâm nàng không khỏi nổi sóng mãnh liệt, càng thêm không bình tĩnh."Vớithị vệ, không cần bận tâm ta, xin cứ tự nhiên điều tra!"

Nên tới, nhất định sẽ tới! Muốn tránh, chỉ sợ cũng né tránh không được! Giờ phút này, trong lòng Lê Thải Nhi tuy bốn bề sóng dậy, nhưng mặt ngoàivẫn trấn định tự nhiên. Bởi vì nàng tin tưởng vững chắc: Cuộc đời khônglàm việc trái với lương tâm, không sợ nửa đêm quỷ gõ cửa!

Vinh Lệ Nhi nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Lê Thải Nhi, nhìn lại đàn cổ bị đứtkia, trong lòng vậy mà một trận cảm thán."Cái nha đầu xấu xí này, thậtđúng là không thể khinh thường. Bốn ngón tay, vẫn có thể gảy ra một khúc động lòng người như vậy. Không tồi, nha đầu bộ dáng xấu xí này! Nếu nha đầu này dung mạo thanh tú thêm một chút nữa, Vinh Lệ Nhi nàng nhất định thua trong tay nữ nhân này."

trước tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -