A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 40: Địa lao (2)
Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 40: Địa lao (2)


trước tiếp
Với Thuận Phong lấyđược chữ ký khẩu cung của Hầu Tam, trong mắt lộ ra hài lòng mỉm cười.Cùng lúc đó, hai chủ tớ trong Phượng Nghi uyển, cũng đang nghĩ ra đốisách bí mật!

Vinh Lệ Nhi như kiến bò trên chảo nóng, đi quađi lại. Đêm nay hoàng hậu thẩm án? Hầu Tam có thể giữ mồm giữ miệng được không? Nếu hắn khai ra Lam ma ma, Vinh Lệ Nhi nàng có thể thoát đượcliên quan sao?

"Tiểu thư, người không cần đi loanh quanhnữa. Người cứ đi loanh quanh như vậy, đầu ta cũng choáng váng hết lênrồi." Vinh Lệ Nhi nôn nóng, khiến cho Lam ma ma vô cùng khó chịu. Muốnthành đại sự, sao có thể mất kiên nhẫn như vậy!

"Lam ma ma, không phải ta thiếu kiên nhẫn. Nếu Hầu Tam khai ra chúng ta, liệu chúng ta còn có con đường sống sao?"

Vinh Lệ Nhi nhớ tới Long Phụng Ngọc đâm Lê Thải Nhi, trong lòng vẫn còn sợhãi. Nếu hắn biết Vinh lệ Nhi nàng mới chính là hung thủ, hắn cũng sẽđối xử như vậy với nàng sao?

"Nhận tội, phải là người sống,nhưng nếu một người chết, xem hắn nhận tội như thế nào?" Lam ma ma hạquyết tâm, quyết định giết người diệt khẩu. Chỉ có giết Hầu Tam, mới cóthể cắt đứt triệt để manh mối.

"Ý tứ ma ma là..." Vinh LệNhi minh bạch ý tứ của Lam ma ma, lo lắng nói."Địa lao đề phòng nghiêmngặt, có thể đi vào được sao?"

"Tiểu thư, toàn bộ hãy cứ đểta lo liệu." Lam ma ma vỗ vào bả vai Vinh Lệ Nhi, vẻ mặt xúc độngnói."Tiểu thư đối ma ma tốt như vậy, ma ma vì tiểu thư, nhất định sẽkhông màng sống chết. Nếu thật sự có chuyện bất chắc xảy ra, ma ma tuyệt sẽ không liên lụy tiểu thư."

"Ma ma." Vinh Lệ Nhi ôm Lam ma ma, nghẹn ngào.

"Tiểu thư, không được buồn. Nếu muốn đứng vững trong hậu cung, liền nhất định phải tâm ngoan thủ lạt (thủ đoạn độc ác). Có tranh đấu, sẽ có hy sinh.Chỉ cần ma ma có thể giúp ngươi diệt trừ kẻ địch, xuống hoàng tuyền cũng sẽ mỉm cười!" Lam ma ma tuy là bà vú của Vinh Lệ Nhi, lại rất thươngyêu vị tiểu thư xinh đẹp này. Có lẽ, từ lâu nàng đã như mẫu thân thânsinh ra Vinh Lệ Nhi vậy! Nữ nhân gặp nạn, nàng đương nhiên không thểngồi xem!

Lam ma ma cầm rượu đặc chế, đi tới cửa địa lao. Một thỏi bạc, quản ngụcliền cho nàng vào địa lao. Lam ma ma thấy Hầu Tam, vẻ mặt tươi cười.

"Hầu Tam, Lam ma ma cám ơn ngươi. Tới đây, uống ly rượu đi!" Nàng một bêngọi Hầu Tam, một bên gọi nam nhân bên cạnh hắn. Nam nhân kia, trên mặtmang theo một cái mặt nạ. Không nhìn rõ lắm dung mạo của hắn, chỉ có thể nhìn thấy ánh mắt oán hận."Đại huynh đệ, ngươi cũng uống một chén đi!"

Lam ma ma rót một ly rượu, đưa cho Hầu Tam. Hầu Tam biết trong rượu có độc, những vẫn uống. Tiểu Vương Gia vì hắn mà chết, hắn sớm muộn gì cũngkhông thoát khỏi cái chết! Chém đầu, không bằng để mình toàn thây!

Lam ma ma lại rót một chén, đưa cho nam nhân mang mặt nạ. Nam nhân kia, giơ cái chén lên bên miệng, bị Hầu Tam ngăn cản."Huynh đệ, không cần uống,bên trong có độc."

Nam nhân mang mặt nạ, được quản ngục đưavào. Hầu Tam không biết hắn phạm vào tội gì, cũng không biết hắn vì saomang mặt nạ. Hắn chỉ biết, hắn và nam nhân này không oán không cừu, hắnkhông thể để cho nam nhân này chết oan trong tay Lam ma ma!

"A...?" Nam nhân mang mặt nạ ngừng uống rượu, vẻ mặt nghi vấn.

"Hầu Tam, ngươi nói bậy bạ gì đó? Lam ma ma cảm tạ ngươi, mới chuẩn bị rượutạ ơn! Ngươi làm sao có thể hoài nghi, trong rượu có độc a?" Lam ma mavừa thấy sự tình bại lộ, vội vàng tỏ vẻ tức giận. Một bên oán hậnnói."Chó cắn Lã Động Tân (không phân biệt tốt xấu), không thấy đượcngười có tâm. Ngươi muốn uống, ta cũng không cho ngươi uống!"

trước tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -