A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 47: Thái tử
Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 47: Thái tử


trước tiếp
Y theo ước định, sau lễ tang hoàng tôn Lê Thải Nhi mang theo ma ma và nha hoàn tiến cung.

Hoàng hậu thấy Lê Thải Nhi, lòng tràn đầy sung sướng. Nàng dẫn Lê Thải Nhitiến vào Khôn Ninh cung xa hoa lộng lẫy."Thải Nhi, ngươi ở nơi này đi!Một là theo ta nói chuyện phiếm. Thứ hai, ăn uống sinh hoạt thường ngàycũng thuận tiện hơn."

"Cảm ơn mẫu hậu." Lòng Lê Thải Nhi tràn đầy cảm kích, nhẹ nhàng hạ bái.

"Thải Nhi, trong Khôn Ninh cung này, ngươi không cần che dấu dung mạo củamình. Dù sao, Ngọc nhi cũng không tới nơi này. Ngươi không cần biến bảnthân thành xấu xí như vậy. Rửa mặt, cùng ta dùng bữa tối!" Hoàng hậu lôi kéo tay Thải Nhi, cười nói."Đổi bộ y phục, nhanh chút tới a!"

"Nhi thần tuân lệnh mẫu hậu." Lê Thải Nhi lại một lần nữa nhẹ nhàng hạ bái, cung tiễn hoàng hậu.

Lê Thải Nhi rửa đi khuôn mặt xấu xí, để mặt mộc không trang điểm. Thay đổi một kiện sa y hồng nhạt mỏng như cánh ve, mang theo Lê ma ma và Yếnnhi, đến chính điện Khôn Ninh cung.

Thải Nhi đi vào chínhđiện Khôn Ninh cung, ngoài ý muốn gặp được một nam tử tuổi còn trẻ. Namtử kia, thân thiết nói chuyện với hoàng hậu. Dung mạo của hắn, rất giống Long Phụng Ngọc. Tuấn mỹ, lộ ra cao quý. Đầu buộc kim quan, eo buộcngọc đái. Y phục màu vàng nhạt, bao bọc thân hình to lớn. Nhìn tuổi tácvà trang phục, nam tử này, hẳn là thái tử đương triều Long phụng Thầnrồi.

Lê Thải Nhi nghĩ muốn rời khỏi, cũng đã không còn kịp rồi. Nàng kiên trì, khấu kiến hoàng hậu."Nhi thần tham kiến mẫu hậu."

"Thải Nhi, không cần đa lễ, mau mau bình thân!" Trên mặt hoàng hậu, tràn đầytừ ái. Nha đầu này, bỏ xuống khuôn mặt xấu xí kia, thật sự là đẹp quáđẹp quá a!

Lê Thải Nhi tuy cúi đầu, cũng có thể cảm giác được ánh mắt nóng bỏng kiacủa thái tử. Ánh mắt kia, giống như có thể thiêu đốt nàng."Mẫu hậu, nhithần xin lui xuống. Chờ một lát, nhi thần sẽ tới."

"ThảiNhi, ngươi không cần né tránh. Thần nhi không phải người ngoài, ngươikhông cần giữ lễ tiết." Hoàng hậu giữ chặt tay Thải Nhi, hoàng hậu giớithiệu bọn họ với nhau."Thần nhi là huynh trưởng ruột thịt của Ngọc nhi,cũng là ca ca của ngươi. hai người các ngươi, chào hỏi nhau đi! Về saugặp, cũng thuận tiện một chút."

"Thải Nhi bái kiến thái tử ca ca." Lê Thải Nhi nhẹ nhàng hạ bái, trên mặt sớm ửng hồng một mảnh.

"Thải Nhi, tất cả mọi người là người một nhà, không cần giữ lễ tiết. Về sau,ngươi ở nơi này, mọi người không tránh khỏi chạm mặt. Đã là huynh muội,cứ tự nhiên đi." Long Phụng Thần, là tới chúc hoàng hậu ngủ ngon. Hắnkhông nghĩ tới, sẽ ở trong Khôn Ninh cung nhìn thấy Lê Thải Nhi. Nếukhông phải hoàng hậu giới thiệu, hắn không thể tin được. Giai nhân xinhđẹp này, lại là Lê Thải Nhi trong lời đồn!

Lê Thải Nhi,không phải là nữ tử xấu xí vô cùng sao? Long Phụng Thần nhìn chằm chằmmặt Lê Thải Nhi, trong khoảng thời gian ngắn, vậy mà không thể dời đi.

Lông my cong cong, mắt đẹp nhẹ nhàng phe phẩy. Môi đỏ mọng kiều diễm, dathịt bạch ngọc. Tóc đẹp như gấm, dáng người tuyệt đẹp. Mỹ nhân khuynhquốc khuynh thành như vậy, thế gian hiếm thấy! Dung mạo nàng như vậy,làm sao có thể bị thế gian nói là xấu xí?

"Thải Nhi tuânlệnh thái tử ca ca!" Lê Thải Nhi bị Long Phụng Thần nhìn mà hoảng hốt,nàng vội vàng cúi đầu, nhìn mũi chân chính mình.

"Lâm côngcông, truyền lệnh đi!" Hoàng hậu phân phó bên người thái giám Lâm côngcông, để cho hắn đi Ngự Thiện Phòng truyền lệnh."Thần nhi, ngươi cũng ởlại Khôn Ninh cung dùng bữa đi! Nhiều người, sẽ càng náo nhiệt!"

trước tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -