A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 9: Tiên tử nhân gian
Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 9: Tiên tử nhân gian


trước tiếp
Ngày hai mươi sáu tháng sáu này, trong kinh thành nhất định sẽ cực kỳ náo nhiệt.

Dân chúng vây xem Ngọc Vương gia rước dâu nhất định sẽ rất đông, tấpnập. Náo nhiệt như vậy, tuyệt đối hơn bất kỳ ngày hội nào.

Mọi người, cũng muốn thấy phong thái Ngọc Vương gia trọng lễ thành hônhôm đó. Cả con đường tới Phủ tướng quân, bị người xem náo nhiệt chenlấn, nước chảy còn không lọt.

Giờ phút này, Lê Thải Nhi vẫnngồi ở trước bàn trang điểm, bị nhũ mẫu và nha hoàn Yến Nhi trang điểm.Lê Thải Nhi soi gương, cẩn thận nhìn dung nhan của mình.

Lông mày cong cong dài nhỏ. Ẩn tình trong đôi mắt đẹp, nhìn quanh lưuchuyển. Sống mũi thẳng, giống như Ngọc Trụ. Cái miệng nhỏ nhắn hồng hàonhư hoa anh đào, thật sự giống như được bôi lớp son đỏ. Da thịt trắngnõn, giống như ngọc phấn. Mũ phượng bằng vàng, tóc đen nhánh. Giá y màu đỏ, loan phượng bay lượn.

"Ma ma, không cần trang điểm chota. Người cứ trang điểm tiếp, ta sẽ không giống người mà giống như mộtbức họa đó." Lê Thải Nhi né tránh Lê ma ma, không để cho nàng thoa thêmphấn hồng lên mặt. Vẫn luôn quen với dung nhan xấu xí, quen tự do tựtại, đột nhiên để nàng trở về với dung nhan này, thật đúng là không được tự nhiên.

Lê ma ma nhìn nụ cười Thải Nhi nghiêng nướcnghiêng thành, cười nói."Thải Nhi, nếu ta không cố ý biến ngươi thànhnha đầu xấu xí, thì nhất định sẽ không có ai sẽ có được dáng dấp xinhđẹp như ngươi."

"Đúng nha đúng nha. Chỉ cần tiểu thư chúngta dùng dung mạo thật, mỹ nhân cũng phải đứng sang một bên. Họ sẽ gọikinh thành đệ nhất mỹ nữ Vinh Lệ Nhi đổi thành đệ nhất mỹ nhân tướngphủ rồi." Nha hoàn thân cận Yến Nhi của Lê Thải Nhi, cũng là một mỹnhân. Nhưng nàng biết, vẻ đẹp của mình, so với tiểu thư, đúng là mọttrời một vực. Nhìn tiểu thư thế nào, cũng giống như tiên tử bị lạc giữachốn nhân gian. Không nhiễm khói lửa nhân gian, siêu phàm thoát tục. Khó trách, bà vú cố ý biến tiểu thư thành xấu xí."Ta dám cam đoan, NgọcVương gia vừa nhìn thấy tiểu thư nhà chúng ta, cũng sẽ không thèm nhìnVinh Lệ Nhi tới lần thứ hai."

Nghe Lê ma ma và Yến nhi đối thoại, Lê Thải Nhi không chỉ có thở dài. Thần sắc của nàng, cũng trở lên nhợt nhạt.

Chẳng lẽ, người nam nhân kia thật là hạng người tục tằng? Trong ngày tổ chức hôn lễ liền công khai nạp thiếp, bởi vì nàng tàn tật? Hay là chênàng xấu xí? Hay còn có nguyên nhân khác?

Nạp thiếp còn chưa tính, còn cố tình tìm mỹ nữ đệ nhất kinh thành Vinh Lệ Nhi. Phụ thâncủa nữ nhân kia, nắm trong tay quyền uy của Thừa tướng. Nếu như nữ nhânkia là người dễ chung sống, ngược lại cũng tốt. Nếu như nàng là ngườitranh cường háo thắng, thích gây sự với người khác, cuộc sống sau này,nhất định sẽ không tịch mịch rồi.

Người nam nhân kia, cóphải sẽ nghe một bên và tin một bên hay không? Đối mặt với cuộc chiếncủa hai nữ nhân, người nam nhân kia rốt cuộc sẽ đứng về bên nào? Vinh Lệ Nhi bên kia? Hay là phía bên nàng? Hoặc là sẽ còn có nữ nhân khác nữa?

Đến lúc lên kiệu hoa, Lê Thải Nhi thật sự muốn để lại một phong thư đào hôn. Nhưng vừa nghĩ đến già trẻ lớn bé của tướng phủ, nàng lại không hạ được quyết tâm. Nàng không thể vì mình, mà hại hơn mười đầu nhân mạngtrong phủ tướng quân.

"Yến nhi, ngươi đi ra ngoài hỏi, độingũ rước dâu đã tới chưa?." Lê nhũ mẫu liếc Yến nhi một cái, trách nàngnói nhiều chọc tiểu thư thương tâm. Yến nhi nè lưỡi làm một cái mặtquỷ, đi ra khuê phòng Lê Thải Nhi. Chân trước vừa bước ra, chân sau liền rụt trở về.

"Tới, tới. Các ngươi có nghe thấy cổ nhạc củađội ngũ rước dâu không?." Lê Thải Nhi nghiêng tai nghe, quả nhiên nghemột hồi tiếng cổ nhạc.

trước tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -