A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 1
Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 1


tiếp
Một thái giám tổngquản chừng năm mươi tuổi, với cái bụng bự của mình, nghênh ngang bướcvào Ngọc Vương Phủ. Phía sau hắn, là mấy tiểu thái giám. Thị vệ vươngphủ, vừa thấy là Lý công công bên cạnh hoàng thượng tới, vội vàng đitrước thông báo cho Vương gia.

"Nghe nói vườn hoa của NgọcVương Phủ, còn đẹp hơn Ngự Hoa Viên trong hoàng cung. Trước kia chưađược nhìn thấy. Hôm nay vừa thấy, quả nhiên danh bất hư truyền!" Lý công công Lý Đức Phúc, vừa ngắm nhìn vườn hoa Ngọc Vương Phủ, vừa cùng mấytiểu thái giám sau lưng nói.

Bây giờ chính là giữa mùa hạ, trong vườn hoa Ngọc Vương Phủ, đúng là cảnh đẹp như vẽ.

Cành liễu chập chờn, trăm hoa đua nở. Mùi hoa xông vào mũi, thấm tậnđáy lòng. Ong bướm bay lượn. Nước chảy róc rách bên núi giả. Cá vẫyđuôi. Đình đài, hiên tạ, hành lang, lầu các.

"Lý công công,người cũng là một đời thông minh, sao lại có thể hồ đồ nhất thời! NgọcVương gia này, đâu phải là vương gia bình thường có thể so sánh." Mộttiểu thái giám cười, nói.

Ngọc Vương gia trong miệng bọn họ, vốn là Tứ hoàng tử của Đương Kim Thánh Thượng, con thứ của hoàng hậunương nương. Hoàng hậu nương nương, tổng cộng sinh hạ hai hoàng tử. Contrai lớn Long Phụng Thần, là Hoàng Thái Tử của Long Vũ vương triều. Con thứ Long Phụng Ngọc, chính là Ngọc Vương gia này.

Long Vũvương triều, có một quy định. Trừ thái tử, có thể ở trong hoàng cung.Những hoàng tử khác vừa được sinh hạ, đều phải cùng nhũ mẫu ở bên ngoàicung, trong Vương phủ. Không có chuyện gì, bình thường không được vàocung.

Hoàng thượng cùng hoàng hậu, bởi vì cảm thấy thẹn vớicon thứ Long Phụng Ngọc, mới cho hắn xây dựng Ngọc Vương Phủ vô cùngtráng lệ như vậy. Ngày thường, hoàng thượng cùng hoàng hậu luôn luôn tìm lý do, xuất cung thăm nhi tử bảo bối này. Thời gian đã lâu, Ngọc Vươngphủ này cũng thành nơi để hoàng thượng và hoàng hậu giải sầu khi xuấtcung. Về phần những thứ khác, Vương gia cũng đều không có làm. Một nămbốn mùa, bọn họ rất ít nghe thấy mấy từ mẫu phi và phụ hoàng.

Khi đang nói chuyện, một người tuổi trẻ anh tuấn, một thân bạch y, đeo trên lưng bảo kiếm, đi tới.

Tuổi của hắn, ước chừng mười tám mười chín tuổi, diện mạo cực kỳ xuấtchúng. Giữa trán đầy đặn,***. Mày kiếm, mắt sáng, khí chất hiên ngang.Thân hình cao lớn, vai rộng. Người thanh niên này, chính là cận vệ củaNgọc Vương gia Với Thuận Phong.

Đi tới bên cạnh Lý công công, khom lưng thi lễ.

"Lý công công, Vương gia cho mời." Mặc dù Lý công công chỉ là một tháigiám, nhưng rất ít người dám đắc tội với hắn. Dù sao, hắn cả ngày đitheo bên cạnh hoàng thượng, là người thân cận với hoàng thượng nhất.

" Với thị vệ, xin chỉ đường." Lý công công vừa khách sáo, vừa khôngchút khách khí dẫn đầu đi về phía trước. Đoàn người, xuyên qua từngcái viện một. Đi tới trước Long Phượng hiên thì dừng bước.

"Thánh chỉ tới, xin Ngọc Vương gia tiếp chỉ." Lý công công giơ lên thánh chỉ, giọng vịt đực lớn tiếng nói.

"Vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế." Tất cả mọi người quỳ xuống tiếp chỉ, miệng hô to vạn tuế.

"Phụng Thiên Thừa Vận, hoàng đế chiếu viết. . . . . ." Lý công côngtuyên đọc hết thánh chỉ, Long Phụng Ngọc ở bên trong này sững sờ.

Hắn bị nội dung trên thánh chỉ làm sợ ngây người!

Cái gì?

Để cho hắn phụng chỉ lập thất? Để cho hắn cưới nha đầu tàn tật xấu xí trong phủ tướng quân đó làm vương phi?

Hắn không cần, chết cũng không muốn!

Hôn sự này, đã được quyết định từ mười chín năm trước.

tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -