A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 2: Chỉ phúc vi hôn
Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 2: Chỉ phúc vi hôn


trước tiếp
Năm đó, biên giớiLong Vũ vương triều xảy ra chiến loạn không ngừng. Hoàng thượng vì trấnan nên đã cử Đại Tướng Quân Lê Lạc xuất chinh***!

Lúc ấy, hoànghậu cùng Lê phu nhân đồng thời có thai. Hoàng thượng chính miệng camkết: nếu như hoàng hậu sinh hạ công chúa, Lê phu nhân sinh hạ bé trai.Nam hài của Lê gia này, chính là phụ mã tương lai. Nếu như hoàng hậusinh hạ Hoàng tử, Lê phu nhân sinh hạ nữ hài nhi. Nữ nhi Lê gia này,chính là vương phi tương lai. Nếu như hoàng hậu cùng Lê phu nhân đồngthời sinh hạ nam hài, hoàng thượng sẽ nhận hắn làm nghĩa tử, tôn làmVương gia. Nếu như hoàng hậu cùng Lê phu nhân đồng thời sinh hạ nữ nhi,hoàng thượng sẽ nhận nàng làm nghĩa nữ, tôn làm công chúa.

Sauđó, hoàng hậu sinh hạ một bé trai, chính là Ngọc Vương gia. Long PhụngNgọc ra đời không bao lâu, Lê phu nhân sinh hạ một nữ nhi, gọi là LêThải Nhi. Đứa nhỏ này, trời sinh tàn tật. Mỗi bàn tay của nàng, đều chỉcó bốn đầu ngón tay.

Lê Lạc đại tướng quân vào lần xuất chinh đó, chết nơi chiến trường. Lê phu nhân bi thống khó nhịn, cũng tự sát theophu quân. Cái hôn sự này, cứ như vậy bị gác lại!

Còn đứa nhỏ LêThải Nhi, do vú nuôi nuôi dưỡng lớn lên. Bởi vì Lê Thải Nhi sinh ra thật xinh đẹp, vú nuôi rất sợ rước lấy tai họa. Mỗi lần Lê Thải Nhi ra khỏicửa, bà vú tinh thông y thuật, luôn dịch dung Lê Thải Nhi thành một nha đầu xấu xí, mới bằng lòng để nàng ra khỏi cửa.

Thời gian đã lâu, đại danh của Lê Thải Nhi, cũng được lưu truyền khắp nơi. Cả kinh thành, ai cũng biết trong phủ tướng quân, có một nha đầu xấu xí bị tàn tật!

"Vương gia, người trước nên nhận thánh chỉ! Người có lời gì, liền trực tiếpnói với hoàng thượng và hoàng hậu!" Với Thuận Phong ở một bên nhắc nhở,sợ Long Phụng Ngọc ngây người. Trong mắt của Thuận Phong, toát ra ánhmắt đồng tình. Hoàng thượng muốn Vương gia phụng chỉ lập gia đình, làquá uất ức cho Vương gia rồi.

Người người đều nói Với Thuận Phong dáng dấp anh tuấn, Với Thuận Phong cũng là một cực phẩm. Nhưng hắnkhông thể so sánh với Ngọc Vương gia, là long là phượng, tự thấy mìnhkém cỏi hơn. Ai, khó trách Vương gia không muốn hôn sự này. Chính hắn,cũng không muốn cưới cái nha đầu tàn tật lại xấu xí kia!

LongPhụng Ngọc nói tạ chủ long ân, nhận lấy đạo thánh chỉ muốn chết kia. Hắn đem thánh chỉ dúi vào trong lòng, đi thay đổi y phục. Không được, hắnkhông thể đáp ứng hôn sự này! Phụ vương có giết hắn, hắn cũng phải phảnkháng đến cùng!

"Lý công công, Với Thuận Phong xin hành lễ vớingài." Thuân Phong ôm quyền, quỳ rạp xuống trước mặt của Lý Đức Phúc.Thuận Phong biết tính khí Vương gia, biết hắn làm việc cũng không nghĩđến hậu quả. Ngộ nhỡ hắn chọc giận tới hoàng thượng, Ngọc Vương phủ nàynhất định sẽ nổi phong ba. Chuyện tới bây giờ, gấp gáp cũng vô ích! Cólẽ, Lý công công có thể trợ giúp chủ tử của hắn.

"Với thịvệ...Ngài làm gì vậy." Lý Đức Phúc biết, Với Thuận Phong quỳ xuống, nhất định là vì chủ tử của hắn. Nhưng Lý Đức Phúc cũng biết, chuyện này vôcùng khó giải quyết. Hoàng thượng quyết định như vậy, tự có ý nghĩ cùnglý do của mình. Lý Đức Phúc đối với hoàng thượng hiểu rõ: hoàng thượngnhất định là vì trấn an lòng của võ tướng, mới thực hiện cam kết mườichín năm trước, khiến ái tử Long Phụng Ngọc cưới nữ nhi của Lê Lạc LêThải Nhi.

"Lý công công, xin ngài ở trước mặt hoàng thượng, thayVương gia nói một chút lời hữu ích. Tối thiểu, không thể để cho NgọcVương gia gây đại họa!" Lý Đức Phúc đỡ Thuận Phong trên mặt đất dậy, anủi."Với thị vệ, ta nhất định dốc hết sức, thay Ngọc Vương gia nói tốt.Về phần mức độ nghiêm trọng của sự việc, ta cũng không biết trước được.Ta nghĩ ngài nên khuyên nhủ Vương gia, để hắn tiếp nhận hôn sự này. Nữnhân, nhiều thêm một người, có ảnh hưởng gì đâu?"

Lý công côngmặc dù không có nói rõ, Với Thuận Phong cũng biết khả năng có thể khuyên nhủ được Vương gia là rất nhỏ. Thậm chí là, hi vọng mong manh.

trước tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -