A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 1: Senju Azuma
Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 1: Senju Azuma


tiếp
Tác giả: Naive East

Thế giới Naruto, Ngũ đại cường quốc một trong Hoả Quốc, Konoha thành lập 13 năm, Senju tộc địa.

Lúc này trong một căn phòng của gia tộc Senju.

“Gia gia! Dạy con nhẫn thuật được không?” Senju Azuma, một cậu bé ba tuổi với mái tóc màu vàng nhạt, đôi mắt màu ngọc xanh, hơi có vẻ ông cụ non nói.

Thật ra thì Senju Azuma là một người xuyên không, tên trước của cậu là Nguyễn Đông, chỉ vì trước khi ngủ xem Anime Naruto, ngủ quên lúc nào không biết làm đổ ly nước lên ổ điện, thế là truyền thuyết giật điện xuyên không diễn ra.

Thân phận ở thế giới này của Senju Azuma cũng không nhỏ, ông nội là Senju Hashirama đệ I Hokage, ông chú nội là Senju Tobirama đệ II Hokage, ông ngoại là Senju Guru đại trưởng lão tộc Senju (thực lực tinh anh thượng nhẫn), cha là tinh anh thượng nhẫn Senju Atorama (thực lực chuẩn ảnh cấp), mẹ là thượng nhẫn Senju Tsuzuku (con gái đại trưởng lão), và một người em song sinh khác giới, sau này là đệ V Hokage Senju Tsunade.

Đối diện là Senju Hashirama nghe vậy hỏi “Tại sao phải học nhẫn thuật?”.

“Vì sống và sau này con sẽ bảo vệ Tsunade không bị ai bắt nạt!” Khuôn mặt kiên định Senju Azuma nói.

“Vậy sao? Ừ, rất tốt! Vậy thì con phải tinh luyện được Chakra thì mới học nhẫn thuật được!” Senju Hashirama gật đầu rồi lấy một quyển trục đưa cho Senju Azuma.

Tiếp đến thì Senju Hashirama giảng giải về tinh luyện Chakra cùng bản chất của Chakra, một số giảng thuật trong quyển trục…

Trở thành Ninja đầu tiên phải học được tinh luyện Chakra, Chakra là nhẫn thuật căn bản, muốn học tập nhẫn thuật, huyễn thuật, thể thuật, thậm chí là phong ấn thuật cùng một ít bí thuật đều cần tu luyện Chakra.

Chakra được tạo ra nhờ thể lực (là một dạng năng lượng sống còn được tạo ra bên trong tế bào cơ thể sống) kết hợp với sinh lực (tinh thần) (là ý chí tinh thần cá nhân của con người).

Một khi đã được tạo ra thì Chakra di chuyển trong phạm vi cơ thể đến bất kỳ một điểm giải phóng (Chakra) nào, tận dụng một hệ thống đường di chuyển chứ không như hệ tuần hoàn.

Bằng nhiều phương pháp như thủ ấn là phổ biến nhất thì Chakra sau đó có thể chuyển hoá thành các năng lượng nguyên tố.



Chakra được chia làm năm loại chủ yếu, đó là Hoả, Thuỷ, Lôi, Phong và Thổ.

Năm loại Chakra thì khắc chế lẫn nhau Hoả - Thuỷ, Thuỷ - Lôi, Lôi - Phong, Phong - Hoả, Thổ - Lôi…

Người có hai Chakra trở lên thường đa phần là Ninja thượng nhẫn, và một số trường hợp trong cơ thể có từ hai loại chất ra trở lên từ nhỏ.

Một số gia tộc có bí thuật riêng của mình, bí thuật của bọn họ thường được từ Âm - Dương Chakra hình thành.

Còn về huyết kế giới hạn là từ hai loại Chakra kết hợp tạo thành, hoặc là đồng thuật (mắt), thân thể đặt biệt cũng được gọi là huyết kế giới hạn.

Nhưng là bởi vì mỗi người kết cấu thân thể cũng khác nhau, có ít người thời gian ngắn liền có thể đề luyện ra Chakra, mà có ít người cần thời gian rất dài mới có thể tinh luyện Chakra, đây chính là vì cái gì mỗi người Chakra lượng đều là khác biệt, cũng tỷ như Senju nhất tộc cùng tộc Uzumaki một khi tu luyện đều có được khổng lồ Chakra lượng.

“….” Senju Azuma chăm chú nghe Senju Hashirama giảng thuật Chakra phương pháp tu luyện, sau đó dựa theo ông giảng thuật phương pháp ngồi xếp bằng bắt đầu tinh luyện Chakra.

Có lẽ là làm người hai đời đi, nương tựa theo cường đại tinh thần lực, Senju Azuma mới bắt đầu học tập tinh luyện Chakra không bao lâu cũng cảm giác được thân thể của mình mỗi cái tế bào đều phảng phất có sinh mệnh, sau đó khống chế mỗi một chỗ tế bào, chậm rãi dẫn đạo trong tế bào lực lượng, đem Chakra đề luyện ra.

Cảm thấy, đây chính là Chakra năng lượng, thật thần kỳ cảm giác, thân thể rất dễ chịu, mà lại thân thể cũng rất giống rắn chắc rất nhiều.

“Nghe rõ chưa?” Senju Hashirama giảng giải xong sau hỏi.

Nhưng mà Senju Azuma đã bắt đầu tinh luyện Chakra nên không thể trả lời ông được rồi.

“Năng lượng bổ sung bắt đầu…1%... 2%...” Đang lúc mà tinh luyện Chakra hình thành thì có một giọng nói máy móc từ trong tinh thần Senju Azuma vang lên.

“Ngươi là ai?” Senju Azuma tuy là cảm giác khả năng này là của cậu bàn tay vàng, nhưng là đang không có khẳng định đáp án trước, cậu vẫn muốn hỏi một chút.

Bất quá rất đáng tiếc, Senju Azuma hỏi không có được bất luận cái gì trả lời thuyết phục, trong đầu vẫn vang lên đều là năng lượng bổ sung tiến độ % tăng lên mà thôi.

Đối mặt tình huống như vậy, Senju Azuma cắn răng, không hề hỏi, tiếp tục tinh luyện Chakra đẩy nhanh tiến độ bổ sung năng lượng %.

Sau nữa tiếng, trong đầu nêu lên rốt cục biểu hiện năng lượng bổ sung hoàn tất.

“Chinh phục hệ thống hoàn thành bổ sung năng lượng… xát định ký chủ… khoá chặt linh hồn… hoàn thành” tiếng nói máy móc lần nữa vang lên.

Không đợi Senju Azuma hỏi cái hệ thống này rốt cuộc là thứ gì thời điểm, thì một đại lượng tin tức đột nhiên truyền vào đầu óc của cậu.

Tin tức truyền đến trong đầu cậu là tên gọi của nó chính là Chinh phục hệ thống, nó sẽ trợ giúp cậu trở thành siêu cấp cường giả và chinh phục thế giới bằng cách hoàn thành nhiệm vụ và dùng chức năng.

Mỗi lần làm xong nhiệm vụ thì cậu sẽ được tặng theo tương ứng nhiệm vụ là rương bảo vật cố định vô thời hạn như: Làm một cấp C nhiệm vụ tương đương một Thanh Đồng bảo rương, một cấp B nhiệm vụ tương đương Bạch Ngân bảo rương, một cấp A nhiệm vụ tương đương Hoàng Kim bảo rương, một cấp S nhiệm vụ tương đương Bạch Kim bảo rương, một cấp siêu SSS nhiệm vụ tương đương Kim Cương bảo rương (nhiệm vụ hệ thống là ngoài đời nhiệm vụ Ninja) cũng như đánh bại Ninja cũng sẽ tặng những loại bảo rương trên, những rương này chỉ chứa vật phẩn và nhẫn thuật có trong Naruto Shippuden.

Nhiệm vụ thời hạn thì sẽ tăng hi hữu rương bảo vật: thu đồ đệ thì tặng Sư Đồ bảo rương, tán gái thành công tặng Tình Cảm bảo rương, hoàn thành nhiệm vụ nhân dịp đặt biệt tặng Sử Thi bảo rương, chiến thắng những nhân vật trong nguyên tác tặng Đặc Biệt bảo rương, hoàn thành nhiệm vụ ẩn tặng Bí Ẩn bảo rương, cấp độ tăng được tặng Phúc Lợi bảo rương, những vật phẩm có thể trong và ngoài thế giới Naruto Shippuden.

Một số bảo rương khác: Tân Thủ bảo rương, Cực Hiếm bảo rương, Huyền Thoại bảo rương, Thần Thoại bảo rương, Vô Cực bảo rương, có chứa những thứ cực mạnh ở tất cả thế giới.

Một số chức năng đặc biệt, như dò xét chỉ số: tình cảm, thực lực, thiên phù, hạng, chỉ số cá nhân…

Nơi mua bán chức năng đặt biệt như: vật phẩm, nhẫn thuật, huyết kế, vũ khí, sức mạnh, bí thuật, gien, sách vở… ở tất cả thế giới.

Nơi giao dịch: Chuyển đổi tiền, trao đổi vật phẩm đồng giá…

Triệu hồi: Triệu hồi nhân vật ở thế giới khác, thú nuôi…

Một số chức năng đặt biệt khác như: Xuyên không khi đủ điều kiện cần thiết, vòng quay may mắn, thu thập linh hồn, niên hiệu…

tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -