A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 10: Ninja tổ đội (2)
Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 10: Ninja tổ đội (2)


trước tiếp
2 - Khảo hạch

Tác giả: Naive East

Sau khi giới thiệu xong thì Uchiha Kagami dẫn đội số 3 đi đến Hokage núi phía sau khu rừng.

“Hôm nay chúng ta đã làm quen với nhau, như vậy nhiệm vụ thứ nhất cũng nên bắt đầu! Hiện tại là 10 giờ, ba người các ngươi nhất định phải tại trước 12 giờ cướp được trong tay của ta hai cái linh đang (chuôn nhỏ), nếu không cướp được thì các ngươi sẽ bị đưa về trường học để đào tạo lại, yên tâm, chỉ người nào có linh đang thì người đó mới được công nhận là Ninja hợp cách, các ngươi phải muốn ôm giết chết ta tín niệm để cướp chúng!” Vừa xong thì Uchiha Kagami cũng phóng xuất ra sát khí, muốn uy hiếp bọn họ.

Senju Azuma cũng không nhiều lời, loại trình độ này sát khí đối với bản thân còn không có cái gì ảnh hưởng quá lớn, về phần Senju Tsunade thì còn tốt, chỉ hơi cảm thấy lạnh, duy nhất chính là Hyuga Yuki có chút bị hù dọa.

“Tsunade! tiếp xuống liền cần em chăm chú, hiệp trợ anh cận chiến! Còn Yuki, cậu ở một bên dùng Byakugan quan sát động tác của Kagami-sensei, thuận tiện khi nào thấy được sơ hở thì ngay lập tức tấn công, tôi và Tsunade chủ công!” Senju Azuma nói.

“Được!” Tsunade cùng Yuki cùng hô lên.

“Tsunade! Lên!” Senju Azuma nói dứt lời, hai người một trái một phải liền hướng Uchiha Kagami công tới.

Hai người nhuần nhuyễn cách chiến đấu phối hợp, Senju Tsunade thì dùng một cước đá vào phía trên, còn Senju Azuma thì một cước phía bụng của Uchiha Kagami.

Hai người bọn họ ở Senju gia tộc huấn luyện rất nhiều, vô số lần, và hai người cũng được liên kết với nhau rất đặt biệt, chỉ cần ánh mắt là hiểu được suy nghĩ của nhau.

Uchiha Kagami cũng bị hai người này mãnh công tấn công có chút mộng, mà không phải tiến hành ẩn tàng chờ đợi thời cơ, bất quá coi như thế thì ông cũng có thể nhẹ nhõm ứng đối.

Uchiha Kagami đưa một tay lên chặn Senju Tsunade một tay chặn Senju Azuma tiến công.

Nhưng mà khi va chạm vào trực tiếp thì sắc mặt của Uchiha Kagami liền khó coi lên, thật không ngờ hai người về mặt sức mạnh Thể thuật liền thượng nhẫn không chú ý cũng có thể bị thương.

May mắn là ông có trình độ chuẩn ảnh, tuy lúc đầu khinh xuất, nhưng mà ngay lập tức đưa ra ứng đối, chứ không là nhập viện rồi.

“Loại này hợp kích thể thuật tốc độ cùng lực lượng cũng đã đến cấp B đỉnh phong, nhất là ngay tại công kích nhanh đến mình tay thời điểm!” Uchiha Kagami thầm nói, sau đó nhanh chóng hất hai người ra rồi lấy khoảng cách nghiêm nghị nhìn hai người.



“Lôi độn – Lôi đi!” Senju Azuma kết ấn.

“Thuỷ độn – Thuỷ long đạn!” Senju Tsunade cũng kết ấn

“Tổ hợp Thuỷ Lôi độn – Thuỷ Lôi long đạn!” Senju Azuma và Senju Tsunade cùng lúc kết ấn xong thì hô lên.

Một đầu to lớn Thuỷ long mang theo Lôi độn hướng về phía Uchiha Kagami mà đến, ngay lập tức ông làm ra ứng biến, một cái Thế thuân thuật triển khai.

Oành! Thuỷ Lôi đâm vào một khúc gỗ thây thế cho Uchiha Kagami làm nó oanh tạc

“Không tốt là Thế thân thuật! Yuki cẩn thận phòng bị, Tsunade chuẩn bị trở về!” Senju Azuma hô lên.

Hai người cấp tốc Thuần thân đến bên cạnh Yuki, Senju Azuma hô “Kết chữ Vạn trận hình”.

“Là Sensei hố mình rồi, Azuma và Tsunade hợp sức lại đủ làm thịt một tên tinh anh thượng nhẫn! Mới 7 tuổi đầu mà kinh khủng vậy rồi, đến khi trưởng thành thì còn kinh khủng hơn rồi, Tobirama-Sensei cho mình làm Sensei dẫn đội của nhóm này, trong đó có Azuma sẽ trở thành Hokage nhân tuyển, đến khi đó mình làm tộc trưởng Uchiha, đến lúc đó thì trong tộc của mình…!” Nghĩ một chút Uchiha Kagami thầm nghĩ đệ II Hokage đúng là thật tính toán.

Uchiha Kagami sử dụng Thế thân thuật sau, liền trốn vào bụi cỏ che giấu quan sát bọn họ.

“Yuki! Dùng Byakugan dò xét bụi rậm, tuỳ thời bảo vệ bản thân, cố gắn hỗ trợ bằng phi tiêu!”

“Không có vấn đề, xung quanh hai trăm mét hết thảy đều tại quan sát của tôi bên trong!” Hyuga Yuki dùng Byakugan dò xét.

“Kagami-sensei hiện tại giấu ở hướng 3 giờ, không đối cái kia hẳn là phân thân, bản thể ở hậu phương, mọi người cẩn thận đằng sau” Hyuga Yuki thông báo.

Senju Azuma hai tay kết ấn, rồi quay lại hướng sau lưng “Hoả độn – Hoả xoáy!”.

Một vòng xoáy lửa cực lớn đâm về phía đang núp trong bụi cây Uchiha Kagami.

Uchiha Kagami có chút kinh ngạc, không nghĩ tới nhanh như vậy liền bị phát hiện, bất quá vẫn là xuất thủ phản kích lại.

Senju Tsunade lúc này nói “Yuki! Để ý đến Sensei phân thân!”.

“Được!” Hyuga Yuki gật đầu đáp ứng.

Senju Azuma cùng Senju Tsunade liền xong lên giáp là cà, Hyuga Yuki quan sát động tỉnh cùng cảnh báo nguy hiểm cho hai người, và cũng dùng Shuriken và Kunai phóng về phía Uchiha Kagami làm nhiễu loạn động tác của ông

Đánh hồi lâu đều không có trên người Uchiha Kagami chiếm được linh đang, ngược lại mình ba người còn thụ chút tổn thương.

“Ba người các ngươi không tệ, còn biết đoàn đội hợp tác, bất quá liền loại trình độ này công kích với ta mà nói là không có ảnh hưởng gì” Uchiha Kagami mỉm cười nói, một cường giả chuẩn ảnh với kinh nghiệm sinh tử đầy mình như ông thì khó mà bị nữa vời tinh anh thượng nhẫn Senju Azuma cùng tinh anh trung nhẫn Senju Tsunade và đặt biệt trung nhẫn Hyuga Yuki có thể chống lại.

“Tsunade! Dùng chiêu đó! Đây là cơ hội cuối của chúng ta! Cũng như thử uy lực của nó!” Senju Azuma đối với Senju Tsunade hô lên.

Uchiha Kagami nhìn thấy hai người dị động, chuẩn bị công kích động tác ngừng lại, ông muốn nhìn một chút hai người này còn có cái gì thực lực.

Senju Azuma và Senju Tsunade nhanh chóng kết ấn “Nhẫn Thể thuật – Hoả liên anh quyền!”.

Trên thân hai người đại lượng Hoả độn Chakra tập trung lại, cháy hừng hực xung quanh hai người, khí thế cực mạnh.

Uchiha Kagami nhìn xem hai người sử dụng thuật, không khỏi hai mắt tỏa sáng, thuật này trước kia chưa thấy qua cũng chưa nghe nói qua, có chút ít mong đợi “Đây chính là lá bài tẩy của các ngươi, cũng đừng làm cho ta thất vọng!”.

Uchiha Kagami liền đợi đến người phát động tiến công, ông cũng nghĩ thể nghiệm một chút thuật này uy lực, lại nói ông cũng có thể cảm giác được, thuật này còn không thể uy hiếp được tính mạng chính mình.

Sau khi kết ấn xong thì Senju Azuma cùng Senju Tsunade hai tay đưa lên theo kiểu Quyền Anh, liên tục đầm vào không khí, Chakra lưu động theo, trước mặt hai người nhanh chóng tạo thành vô số nắm đấm lửa hướng về Uchiha Kagame mà đi.

Thấy chiêu thức được tung ra thì Uchiha Kagami thầm kêu hỏng bét, nhanh chống mở ra Sharingan ba cầu ngọc để quan sát, hai tay nhanh chóng kết ấn.

…… Còn tiếp ……

trước tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -