A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 16: Khảo hạch trung nhẫn (1)
Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 16: Khảo hạch trung nhẫn (1)


trước tiếp
1 - Bắt đầu

Tác giả: Naive East

Lần nữa cảm tạ đạo hữu ꧁༺°๖ۣۜLoli ๖ۣۜVô ๖ۣۜTà°༻꧂ đề cử Nguyệt phiếu.

………..

Trước kỳ thi khảo hạch trung nhẫn thì các thôn Ninja được mới đến cũng khá là nhiều người, tính toán cũng có khoảng 34 tiểu đội đến Konoha.

Trong đó các làng lớn như làng Đá có 4 tiểu đội tham gia, làng Mây có 3 tiểu đội tham gia, làng Cát có 3 tiểu đội tham gia, làng Sương Mù có 2 tiểu đội tham gia.

Về phần các làng nhỏ như làng Mưa có 4 tiểu đội tham gia, làng Cỏ có 3 tiểu đội tham gia, làng Thác Nước có 4 tiểu đội tham gia, làng Sao có 2 tiểu đội tham gia, làng Nước Nóng có 1 tiểu đội tham gia, làng Xoáy Nước có 6 tiêu đội tham gia, làng Sỏi có 2 tiểu đội tham gia.

Là chủ nhà nên Konoha có 18 tiểu đội tham gia, cho nên tổng số tiểu đội lần này khảo hạch sẽ là 52 đội, tương ứng là có 156 thí sinh.

Do hiện tại còn là thời bình, cũng như các nước điều ký với nhau các hiệp định, là làng mạnh nhất, cho nên Konoha mời kỳ thi khảo hạch trung nhẫn thì các làng khác cũng phải nể mặt mà đến.

…………

Konoha cuộc thi trung nhẫn khảo hạch vòng một là cuộc thi viết, địa điểm là Konoha trường học, bên trong trường học chật ních Ninja hạ nhẫn đến từ mọi nơi.

Đội số 3 của Senju Azuma cũng khá là được chú ý, vì trước một tháng thì các đội đã đến Konoha rồi, việc mua thông tin cá nhân cũng rất nhiều, cho nên một đội có góp mặt của cháu của Hokage và tông gia gia tộc Hyuga cũng rất được chú ý.

Với thành tích tốt nghiệp cực kỳ cao của ba người cũng khiến cho những người khác áp lực.

Trong đội dự thi trung nhẫn khảo thí có đầy đủ từ đội số 1 đến đội số 9, là đồng học cũ nên nhóm lứa tuổi của Senju Azuma cũng rất gắn bó với nhau, khoảng 1 tháng là tụ tập nhau lại để đi ăn với nhau.

Senju Azuma được xem như là đại ca của cả lứa tuổi nên bọn họ rất biết nghe cậu chỉ đạo.

Cuộc thi trung nhẫn, nghe tên là biết nghĩa là từ hạ nhẫn thăng lên trung nhẫn cuộc thi, lần này là lần đầu tiên khảo hạch trung nhẫn mở rộng tổ chức cho nên còn có rất nhiều bỡ ngỡ.

Tuy nói là trung nhẫn khảo hạch, nhưng thật ra là làng mạnh phô diễn lực lượng của mình còn còn các làng nhỏ đến để xem xét lực lượng của làng lớn để đến khi chiến tranh thì chen vào một chân, còn có làm nhiệm vụ và thu thập thông tin của các làng.



Từ trên sân trường thì có hai trung nhẫn Ninja kiểm tra giấy tờ của các thí sinh, từng nhóm từng nhóm bắt đầu trình duyệt giấy tham gia khảo hạch của bản thân.

Sau khi trình duyệt xong thì mọi người được chỉ đến một căn phòng, nơi đó chính là nơi diễn ra khảo hạch.

Đến trước cửa thì thí sinh phải nhận lấy số báo danh của mình, cái số này là ngẫu nhiên số, sau khi lấy số báo danh thì thí sinh bắtt đầu đi vào phòng thi, ở mỗi bàn có đánh dấu số báo danh, ai bắt được số nào thì ngồi số đó.

Sau nữa giờ đồng hồ thì trong phòng đã chật kính người, ngồi bên cạnh của Senju Azuma là một nữ một nam, nữ thì từ làng Thác Nước, nam từ làng Cát đến.

Trong phòng học lúc này rất ồn ào, không có trực tự một chút nào.

Đúng lúc này một tiếng Bùm! Ở phía trên bục giảng xuất hiện bảy tên Ninja.

“Mọi người im lặng, ta là trận này cuộc thi quan chủ khảo Hyuga Doitsu, lần này khảo hạch là ta giám thị! Vòng một là thi viết, chỉ cần hoàn thành các bài kiểm tra trong đề thi thì các ngươi coi như đậu!” Hyuga Doitsu nói.

“Tộc Hyuga phân gia thượng nhẫn!”

Senju Azuma nói.

“Như vậy! Cuộc thi bắt đầu, các ngươi cũng nên bỏ ý nghĩ quay bài cùng tài liệu đi! Ta là Konoha tộc Hyuga huyết kế giới hạn Byakugan, nhắc lại lần nữa, xin khuyên các vị, ai cũng đừng nghĩ ở trận này cuộc thi bên trong dối trá!” Nhìn trợ thủ của mình phát đề thi thì quan sát chủ khảo Hyuga Doitsu trực tiếp mở ra Byakugan, ánh mắt quét qua ở đây tất cả Ninja, trực tiếp cảnh cáo nói.

“Đáng chết... Lại có thể là tộc Hyuga Byakugan...” Cầm vào tay khó khăn Ninja lý luận kiểm tra bài thi sau đó, cảm nhận được trên đài quan chủ khảo Hyuga Doitsu Byakugan nhìn chầm chầm thì một tên Ninja làng Cỏ oán lên một tiếng.

Trong phòng học yên tĩnh, quanh quẩn bút chì viết chữ âm thanh, có rất nhiều thí sinh trên mặt xuất hiện mồ hôi lạnh, đang có ý định quay cóp.

“Ngươi! Ngươi! Ngươi cả đội của các ngươi bị loại!” Hyuga Doitsu chỉ ba người đang quay cóp bị phát hiện.

Căng thẳng được đẩy cao, càng nhiều Ninja tổ đội bị loại, trong đó cũng có Konoha Ninja.

Lúc này Senju Azuma bắt đầu một tay kết ấn “Bí thuật – Liên kết tâm linh thuật!”.

Trong nháy mắt cường đại tinh thần lực khoá lại 26 thành viên của 9 đội cùng kỳ, Senju Azuma bắt đầu truyền thông tin đáp án cho bọn họ.

Bọn họ không ngời lão đại lại có thể liên kết tinh thần với bọn họ mà chỉ đáp án, người vui nhất chính là Jiraiya.

Những Ninja này lý luận tuy rằng khó khăn không thấp, nhưng lại không làm khó được cậu, chỉ cần xem qua đề thì cậu đã có đáp án.

Dù sao ở trường học ninja thời điểm, Senju Azuma lý luận khóa thành tích cũng vẫn luôn là xếp hạng người thứ nhất.

Nhanh chóng hoàn thành đáp án, Senju Azuma đi lên nộp bài, lần lượt là những người khác hoàn thành khảo hạch rồi nộp bài.

Thấy được 27 tên Ninja của Konoha lần lượt nộp bài thì toàn thể hạ nhẫn ở đây điều bất mãng, họ thậm chí hoài nghi Konoha gian lận thông báo đề trước đối với Ninja của làng mình.

Có vài tên kiến nghị thì ngay lập tức bị đuổi ra khỏi phòng thi một cách oán ức.

Các làng khác cũng có các thành viên hoàn thành đáp án nộp bài thi rồi đi ra khỏi phòng.

Kỳ thi thứ nhất bài viết khảo hạch nhanh chóng trôi qua, những người hoàn thành bài thi cũng chỉ có khoảng 32 đội hoàn thành bài viết.

Trong 32 đội thì đã có 12 đội là từ Konoha Ninja, số lượng này khiến cho còn lại các đội Ninja khá là bất mãng, nhưng mà bọn họ cũng đành nhịn.

Thông qua tất cả được một vị Ninja đặt biệt thượng nhẫn dẫn đến Tử vong sâm lâm, đây là khảo thí vòng thứ hai trung nhẫn.

“Đầu tiên, chúc mừng các ngươi thông qua trận đầu kiểm tra! Ta là trận thứ hai cuộc thi quan chủ khảo Aburame Taneru, xin mọi người đi theo ta đến trận thứ hai kiểm tra trường thi!” Lúc này bên trong trường thi đi tới một người mặc màu đà áo khoác, trên mặt mang màu đen kính râm Ninja nói.

“Tộc Aburame Ninja sao?” Nhìn trước mắt trận thứ hai cuộc thi quan chủ khảo Aburame Taneru, thì Senju Azuma nói.

Sau năm phút, còn lại 96 Ninja hạ nhẫn theo quan chủ khảo Aburame Taneru bước chân, đi tới một mảnh khổng lồ khu rừng rậm rạp.

“Nơi này liền là trận thứ hai cuộc thi, sinh tồn diễn tập trường thi, Tử vong sâm lâm!” Aburame Taneru dẫn mọi người đến một khoảng đất rộng ở trước khu rừng và ở đây giảng giải trận thứ hai cuộc thi quy tắc.

“Mỗi cái tổ hội bắt được một cái ‘Thiên’ hoặc là ‘Địa’ quyển trục, trong vòng ba ngày thông qua Tử vong sâm lâm đến ngọn tháp ở sâu trong rừng là nơi tập hợp, hợp cách đội phải có ‘Thiên’ ‘Địa’ quyển trục tiểu tổ thì thông qua! 32 tổ tổng cộng 96 người, 16 đội giữ ‘Thiên’ quyển trục, 16 đội giữ ‘Địa’ quyển trục!” Aburame Taneru nói.

……….. Còn tiếp ……….

trước tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -