A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 24: Chiến Lang quốc (1)
Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 24: Chiến Lang quốc (1)


trước tiếp
1 - Khởi hành

Tác giả: Naive East

Sau khi Hokage đệ II Senju Tobirama vừa phát biểu xong thì chỉ huy lần này là Senju Atorama đi lên đài cao nói ra “Lần này chiến đấu viên hầu như đều đến đông đủ, mọi người yên lặng, tiếp đến ta sẽ giảng giải lần này cụ thể phân công hơn!”.

“Đầu tiên ta là Senju Atorama, là người chỉ huy tối cao cho lần này chinh phạt, Sarutobi Sasuke làm phó chỉ huy, tham mưu là Nara Shuchikota, Sarutobi Hiruzen là chỉ huy tiên phong đội, Hyuga Hukashi là chỉ huy dò xét cùng thám thính đội (cảm giác đội), trị thương đội do Yakushi Hanako chỉ huy, Shimura Danzo là chỉ huy đội ám sát và điều tra đội, Uchiha Kagami là tân sinh hộ vệ đôi chỉ huy!” Senju Atorama nói.

Senju Atorama chính là cha của Senju Azuma và Senju Tsunade, nhưng mà hai người rất ít gặp ông, bởi vì ông chính là ANBU đời thứ I bộ trưởng, cho nên công việc của ông ấy rất nhiều.

Đội hình chinh phạt làng Thác Nước, cơ hồ là Konoha chiến lực mạnh nhất, nhưng mà có thể tạo thành như vậy xa hoa đội hình, đã dốc hết Konoha một nữa chiến lực, không thể nhiều hơn nữa, vì đang là thời kỳ căn thẳng, và Konoha cần được bảo vệ nghiêm gặt hơn.

Làng Thác Nước không phải một làng yếu, hiện tại lộ ra ngoài ánh sáng là có hai vị ảnh cấp cao thủ, một là Kakuzu, hai là thôn trưởng, còn ẩn dấu ảnh cấp cao thủ thì chưa biết được.

Nhưng mà hiện tại Kakuzu bị trọng thương nặng, đây là lợi thế của Konoha Ninja, với đội hình hai lão bài ảnh cấp, bốn chuẩn ảnh, hai mươi tinh anh thượng nhẫn, một trăm thượng nhẫn, còn lại trung nhẫn và hạ nhẫn thì là lợi thế nghiêm về Konoha.

“Chiến tranh không phải trò đùa! Chiến tranh sẽ có rất nhiều người hi sinh, bạn bè, người thân thậm chí là chúng ta có thể gặp nguy hiểm bất kỳ lúc nào! Hôm nay vui đùa cùng nhau, ngày mai lại không còn nữa, những người chúng ta hiện tại ở đấy, 5 năm, 10 năm hay là 20 năm nữa còn có thể sống mà ăn uống cùng nhau hay không là một vấn đề, cho nên ta không muốn chiến tranh! Nhưng mà không phải chúng ta liền nhịn được sự khiêu khích! Chỉ có chiến tranh mới phô rõ Konoha chúng ta lực lượng cường đại!” Senju Atorama lại nói tiếp.

Lời nói của ông ấy làm cho tất cả Ninja điều chấn động, lần này là chiến tranh lần đầu tiên quy mô lớn kể từ khi thành lập Konoha, ánh mắt của bọn họ kiên định lên.

………

Đi ra Konoha, rất nhiều người quay đầu mắt nhìn Konoha, có mang một chút không bỏ và cầu mong lần này còn có thể sống trở về đây.

Lang quốc nằm ở vào Hỏa quốc phía Tây Bắc, ẩn vào sông núi bên trong, vị trí địa lý đặc thù mà ẩn nấp, đây là Konoha trước mắt đối hiểu rõ trình độ.

Vì lực lượng hành quân rất nhiều người, cho nên tiến bộ có chút chậm rãi, ước lượng khoảng một tuần là bọn họ đến mục tiêu.

Ninja tố chất thân thể là thường nhân là mấy chục lần, loại trình độ này đi đường, không chút nào ảnh hưởng đại bộ đội tốc độ tiến lên, liền ngay cả Senju Azuma bọn họ những này tân sinh Ninja cũng có thể đuổi theo, cũng không cảm thấy có bao nhiêu mệt mỏi, dù sao bọn họ đều là tân sinh Ninja bên trong người nổi bật.

Vào tối thì mọi người bắt đầu nghỉ ngơi, Senju Azuma đi đến một hồ nước cạnh đó, ngắm nhìn rộng lớn đầy sao bầu trời, tâm tình hơi thoải mái một chút, xa xa núi non sông ngòi, bụi hoa rừng cây, nhìn một chút liền có thể khiến người buông lỏng.



Thế giới Naruto phong cảnh rất tốt, mỗi một chỗ đều có trở thành du lịch khu vật tiềm chất, mà lại không cần nhân công chế tạo, hoàn toàn thuần thiên nhiên.

“Onii-chan! Anh sợ hãi không?” Lúc này Senju Tsunade đi đến ngồi bên cạnh Senju Azuma hỏi.

“Nói không sợ là giả, nhưng mà sợ thì sợ, dũng cảm tâm vẫn là phải có!” Senju Azuma nói, cậu biết sinh mạng của con người rất nhỏ yếu, ngay cả cường đại như ông nội Senju Hashirama cũng bị ám sát mà mất, huống chi còn chưa trưởng thành cậu.

Lần này tân sinh nhóm Ninja từ 14 tuổi trở xuống tập hợp thành, bọn họ lần đầu tiên tham gia chiến tranh, tâm lý ngoại trừ hưng phấn, cũng có sợ hãi, sợ hãi đến muốn vụng trộm chuồn ra đội ngũ về Konoha.

Vì là hành quân nên không có nhiều thời gian để lập liều trại nghỉ ngơi, bọn họ chỉ có thể dựa vào một gốc cây hay là nằm dưới đất mà ngủ, ai sang hơn thì được trang bị túi ngủ.

………..

Nhanh chóng năm ngày đi qua, đại bộ đội đã đến biên cảnh Hoả quốc, bọn họ biết là sau khi tiến vào Lang quốc sẽ phát sinh ra chiến đấu, đồng nghĩa với sẽ có hi sinh.

Senju Atorama triển khai địa đồ, cùng thảo luận với các cao tầng hiện tại chiến lượt cụ thể.

“Báo cáo! Phía trước 5Km, không có nguy hiểm, tùy thời có thể dần chân nghỉ ngơi!” Một tên thượng nhẫn Hyuha nhất tộc báo cáo với Senju Atorama.

“Biết! Đi xuống đi!” Senju Atorama ngẩng đầu quan sát trời, hiện tại là chạng vạng khoảng 17 giờ, lại hướng phía trước hành quân không chừng gặp phải mai phục loại hình, mặc dù cảm giác đội dò xét qua, nhưng làng Thác Nước Ninja giỏi nhất là ẩn dấu, cho nên vì an toàn nên nghỉ ngơi ở đây để dưỡng sức chuẩn bị chiến đấu.

“Đêm nay ở chỗ này qua đêm, cảm giác bộ đội thay phiên trực ban, tất cả mọi người không cho phép thoát ly đại bộ đội, người vi phạm trọng phạt” Senju Atorama nghiêm mặt nói.

……..

Dưới bóng đêm, biên cảnh khu rừng Hoả quốc, cảnh sắc êm đẹp, yên lặng lạ thường, làm cho người ta cảm nhận không ổm cảm giác

Thấy không đúng, Senju Azuma ngay lặp tức dùng mắt của Kagura đến cực hạn lên tới 10Km, ngay sau đó mắt của cậu chảy máu, miệng phung máu ra.

“Onii-chan!” Senju Tsunade thấy Senju Azuma phung máu thì lo lắng.

“Mọi người cảnh giác! Có mai phục hướng ba giờ, tám giờ, mười giờ và mười hai giờ, cách 4Km, lực lượng mỗi phía khoảng ba mươi Ninja, Chakra cấp bật trung nhẫn trở lên!” Senju Azuma nhờ có lực lượng của Trái ác quỷ Goro Goro no Mi, cho nên thông qua sóng điện từ có thể nói vào tai tất cả mọi người.

Ngay lập tức ngủ gà ngủ gật Ninja nhóm thức dậy, từ trong cơ thể lấy ra nhẫn cụ, đề phòng những hướng Senju Azuma vừa thông báo.

Senju Atorama nghe được là tiếng con trai của mình nên ông không chút do dự nào ra lệnh hướng về bốn phía để tiêu diệt địch.

Sau năm phút thì phía xa đại bộ đội cũng có thể nghe được tiếng nổ và đánh nhau, ai cũng đưa ánh mắt nhìn về phía mới cảnh báo họ Senju Azuma.

Hiện tại thì Senju Azuma đang bị thoát lực do dung quá độ mắt của Kagura, nhìn qua khá chậc vật.

Nữa tiếng sau thì nhóm Ninja mà Senju Atorama dẫn đi tiêu diệt mai phục trở về, trên người của bọn họ cũng có vế thương, chỉ có hai người không may mắn bị giết.

“Con làm tốt lắm!” Senju Atorama nhìn thấy bị thương Senju Azuma chỉ nói một câu, cũng không hỏi đến thương thế của cậu.

Không phải Senju Atorama không muốn hỏi, mà vì ông tinh tưởng Senju Azuma không bị sao cả, với là ANBU bộ trưởng nên tính cách của ông hơi lạnh lùng.

“Con không sao? Cha hãy làm công việc của mình đi!” Senju Azuma nói.

Senju Atorama gật đầu rồi đi chỉnh đốn đội ngũ lại, đương nhiên là nêu cao cảnh giác hớn trước rồi.

“Hừ!” Senju Tsunade hừ lạnh khi thấy Senju Atorama vừa đi.

“Onii-chan! Lúc bào cha cũng vậy! Không quan tâm đến anh em chúng ta!” Senju Tsunade nói.

Senju Azuma chỉ lắc đầu, cậu từng giải thích vì sao Senju Atorama không có thời gian nhiều cho hai anh em cậu, mà cái tính của Senju Tsunade thì cậu hơi bó tay, cũng không giải thích thêm.

………. Còn tiếp …….

trước tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -