A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 43: Bạo tăng lực lượng
Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 43: Bạo tăng lực lượng


trước tiếp
Tác giả: Naive East

Sau khi hấp thụ hết những thứ cần thiết năng lực thì Senju Azuma cực kỳ hài lòng, vì từ siêu ảnh cấp S+ hiện tại trở thành siêu ảnh cấp SS.

Suy nghĩ một lúc thì mở còn lại 9 cái bảo rương, lần này 9 cái bảo rương trân quý cực kỳ, mở ra vật phẩm cực kỳ hiếm là có khả năng.

“Hệ thống! Mở cho ta Hoàng Kim bảo rương!” Senju Azuma hô lên.

“Đã xác nhận mở Hoàng Kim bảo rương, chúc mừng ký chủ mở được Băng độn, Chước độn, Chakra Tinh thạch” Hệ thống máy móc trả lời.

“Băng độn là Yuki nhất tộc từ Thuỷ độn cùng Phong độn kết hợp tạo thành!” Senju Azuma hai lòng cực kỳ.

“Chước độn là Hoả độn kết hợp với Phong độn, trong nguyên tác Pakura làng Cát đã từng dùng, tuy nhìn sơ qua thì không mạnh, nhưng mà khiến cho làng Sương Mù và Kazekage đệ IV Rasa kiên kị hợp tác ám sát thì chắc chắn rất mạnh!” Senju Azuma nghĩ nói, trong nguyên tác Chước độn Pakura xuất hiện nhưng mà không thấy được hết sức mạnh của nó nên Senju Azuma chỉ suy đoán mà thôi.

“Còn về Chakra Tinh thạch! Ta định đến làng Sao Hùng quốc cướp đoạt nó, nhưng đã có thì bỏ qua cho nó cũng được!” Senju Azuma đối với Chakra Tinh thạch liền là kế hoạch trở lên mạnh của cậu thì không thể thiếu được.

Tinh thạch Chakra ở kiếp trước có rất nhiều giả luận, Senju Azuma liền chắc nó rằng từ mặt trăng Thập Vĩ Chakra từ ngàn năm tụ tập xong rơi xuống Hùng quốc, cho nên lượng Chakra liền không thua kém với Vĩ Thú.

“Rất tốt! Hệ thống mở tiếp Bạch Kim bảo rương!” Senju Azuma nói.

“Đã xác nhận mở Bạch Kim bảo rương, chúc mừng ký chủ mở được huyết kế đào thải thẻ kết hợp trong năm hệ tự nhiên!” Hệ thông máy móc vang lên.

“Huyết kế đào thải thẻ! Thật là may! Tên Ōnoki cùng với Tsuchikage Đệ II Muu liền là huyết kế đào thải Trần độn từ Hoả độn, Thổ độn, Phong độn kết hợp thành!” Senju Azuma hài lòng cực kỳ nói.

“Hệ thống mở Kim Cương bảo rương!” Senj Azuma lại đối với hệ thống nói.

Đây là lần đầu Senju Azuma mở Kim Cương bảo rương, đây là bảo rương cao nhất mà Naruto thế giới sở hữu, cậu liền tinh rằng sẽ mở ra một cái huyết kế giới hạn chuẩn lục đạo cấp SSSS+.

“Đã xác nhận mở Kim Cương bảo rương, chúc mừng ký chủ mở được Tenseigan!” Hệ thông máy móc nói.

“WTF!!!!! Tenseigan!” Senju Azuma ánh mắt sáng lên, cực kỳ hài lòng với cái này mở được.

Tenseigan trong nguyên tác liền chỉ có hai cái, một liền là dùng hàng ngàn cái Byakugan kết hợp tạo thành cực lớn Tenseigan, hai là của Toneri lấy Byakugan của Hyuga Hanabi kết hợp tự thân Ōtsutsuki bộ tộc huyết mạch tạo ra, uy lực kinh người, có thể đè Uzumaki Naruto ở trạng thánh chuẩn lục đạo Cữu Vĩ đánh.



Lần này chỉ cần phục dụng Tenseigan thì cậu liền trở thành chuẩn lục đạo cấp! Đối với lực lượng ham muốn, mê hoặc của nó kiến cho Senju Azuma muốn dùng ngay.

Một hồi suy nghĩ, hiện tại địch nhân lớn nhất chưa xuất hiện, mà liền phục dụng Tenseigan thì tương đương vô địch, vô địch thì tương đương tĩnh mịch, Senju Azuma chưa muốn mạnh thái quá lên hiện tại, nếu mà mạnh quá thì sẽ nhàm chán cực kỳ, còn có Hinata, Sakura, Ino các loại nữ chủ chưa sinh ra, còn gần 40 năm nữa nội dung cốt truyện mới bắt đầu, thờ dài một hơi, Senju Azuma liền nhịn xuống ham muốn.

“Hệ thống! Mở Sử Thi bảo rương!” Senju Azuma nói tiếp.

“Đã xác nhận mở Sử thi bảo rương, xin chúc ký chủ mở được thẻ Triệu hồi cấp SSS nhân vật lúc chưa trưởng thành!” Hệ thông máy móc nói.

“Thẻ Triệu hồi! Lần đầu tiên mở được cái này thẻ!” Senju Azuma hài lòng nói.

“Tiếp tục hệ thống! Mở Đặc Biệt bảo rương!” Senju Azuma nói tiếp.

“Đã xác nhận mở Đặc Biệt bảo rương, chúc mừng ký chủ nhận được thẻ du hành thời gian một năm!” Hệ thống nói.

“Thẻ du hành thời gian!” Senju Azuma ánh mắt sáng lên, đối với năng lực thời gian bí ẩn cực kỳ tò mò.

Thời gian sức mạnh liền là năng lực mạnh nhất, bí ẩn nhất mà các quyền năng muốn sở hữu nhất, đối với Thời gian lực lượng chỉ có thể cầu không thể cưỡng.

“Hệ thống mở cho ta Phúc Lợi bảo rương!” Senju Azuma hô lên.

“Đã xác nhận mở Phúc Lợi bảo rương, chúc mừng ký chủ nhận được năng lực vô hiệu hoá!” Hệ thông máy móc nói.

Vô hiệu hoá, như tên gọi, có có thể vô hiệu hoá tất cả những thứ tấn công vật lý lần tự nhiên năng lượng, biến những thứ đó trở thành nguyên tử, nguyên tố, nhược điểm chỉ có thể chạm trực tiếp và thời gian làm lạnh 10 giây.

Đây là năng lực nghịch thiên nhưng có cực lớn điểm yếu, cho nên cần phải có người dùng giỏi mới có thể hoàng mỹ pháp huy nó.

“Hệ thống mở còn lại Bí Ẩn bảo rương!” Senju Azuma liền đã chết lặng đối với các phần quà, hiện tại cậu đối với thưởng liền hô hấp cũng bình thường.

“Đã xác nhận mở Bí Ẩn bảo rương, chúc mừng ký chủ nhận được 100000 Rubi!” Hệ thống máy móc nói.

“100000 Rubi!” Đối với Rubi loại vật mệnh giá của hệ thống thì Senju Azuma hiện tại xém quên, có cái này Rubi thì muốn cái gì cũng có, hiện tại có 100000 Rubi thì tương đương với có thể mua chuẩn lục đạo cấp bậc đồ vật.

Mở xong hết bảo rương, Senju Azuma miệng cười không ngậm lại được, nghĩ liền chỉ phục dụng vài cái trung bình vật phẩm, còn lại thì tính sau rồi dùng.

Senju Azuma đối với huyết kế giới hạn cực kỳ quan tâm, liền đối với Băng độn và Chước độn hấp thu, còn về Chakra Tinh thạch liền phong ấn vào phần Âm của trận đồ.

“Hệ thống! Dùng thẻ dung hợp huyết kế đào thải, lấy ba loại Chakra tấn công Hoả độn, Phong độn, Lôi độn kết hợp lại với nhau!” Senju Azuma háo hức kết hợp huyết kế giới hạn đào thải lại.

“Đã xác nhận kết hợp Hoả độn, Phong độn, Lôi độn Charka tạo ra huyết kế giới hạn đào thải, chúc mừng ký chủ kết hợp được Quang độn huyết kế đào thải!” Hệ thông máy móc nói.

Một nguồn thông tin truyền vào cho Senju Azuma, đối với Quang độn định nghĩa giải thích, Quang độn liền nắm giữ ánh sáng thuộc tính, tương tự trái Pika Pika no Mi trong One Piece, đương nhiên là không có nguyên tố hoá loại này bậc Hack, Công kích của Quang độn có thể sánh ngang Trần độn, có điều tốn Chakra gấp đối Trần độn vì có thể thiên biến vạn hoá cùng có thể làm cho người dùng có tốc độ cực cao.

Quang độn là kết hợp từ Chakra có sát thương mạnh nhất trong năm hệ Chakra, do đó sức công phá xuyên thấu cực mạnh, nhưng Trần độn lại có thể phân giải tất cả thành bụi cho nên hai cái huyết kế này sức công phá như nhau.

Senju Azuma liền không do dự hấp thu Quang độn cái này huyết kế đào thải giới hạn, kiến cho Senju Azuma hiện tại có 10 loại khác nhau độn thuật: Mộc độn, Từ độn, Phỉ độn, Cốt độn, Dung độn (Hấp thu Tứ Vĩ Chakra hình thành), Cương độn, Bão độn, Băng độn, Chước độn, Quang độn.

Sức mạnh của Senju Azuma liền đạt tới cực hạn siêu ảnh cấp SSSS- cấp bậc, ngang thời chiến quốc của Uchiha Madara lúc còn trẻ, cận kề với Senju Hashirama cấp bậc SSSS, có thể nói là đi ngang dọc Naruto thế giới mà không có thể ai cản lại được.

…………..

Phân chia Ninja:

Học viện Ninja cấp D

Hạ nhẫn cấp C

Trung nhẫn cấp B

Tinh anh trung nhẫn cấp B+

Đặt biệt thượng nhẫn cấp A-

Thượng nhẫn cấp A

Tinh anh thượng nhẫn cấp A+

Chuẩn ảnh cấp S-

Ảnh cấp S

Chuẩn siêu ảnh cấp S+

Siêu ảnh cấp từ SS- đến SSS+

Cực hạn siêu ảnh cấp SSSS-, SSSS

Chuẩn lục đạo cấp SSSS+

Lục đạo cấp SSSSS-, SSSSS, SSSSS+

trước tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -