A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: truyen/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/views/truyen/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/truyenxhome.com/application/controllers/Home.php
Line: 254
Function: view

File: /home/source_code/truyenxhome.com/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chương 45: Phát triển bước đi (1)
Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 45: Phát triển bước đi (1)


trước tiếp
1 - Nạn nhân chiến tranh

Tác giả: Naive East

Cảm tạ kilo đạo hữu đã đề cử Nguyện phiếu

………

Ngày hôm sau sáng Senju Azuma mơ màng đưa tay bóp trên ngực của hai cô công chúa ngủ hai bên, đầu tiên là bóp của Senju Tsunade thì Senju Azuma miệng kêu lên “Đồi núi thật là thoải mái”, còn đưa tay lên trên ngực của công chúa Minai liền nói “Đây là đồng bằng sao?”.

Đương nhiên là Senju Azuma liền thức rồi, có điều cậu mở ra trò đùa quái đãng chơi.

Bị Senju Azuma rờ ngực thì Senju Tsunade và Minai liền đỏ mặt, nghe xong Senju Azuma nói thì Senju Tsunade ngượng ngùng, có Minai thì đỏ mặt, ánh mắt như giết người nhìn còn ngủ Senju Azuma.

“Ngươi tên khốn kiếp này!” Minai hô lên.

“Ha ha ha! Đồ đồng bằng!” Senju Tsunade như cười trên nỗi đau của Minai.

“Hai người ồn ào quá! Mới sáng sớm! Hài, thôi tạm biệt, ta còn đi xử lý công văn đây!” Senju Azuma chụi mắt đứng dậy nói.

“……” Hai cô nàng đứng hình, khoé miệng hơi giật.

Đến khi Senju Azuma đóng cửa thì hai người mới phản ứng lại, nhưng liền sau đó lại đấu khẩu với nhau.

…………

Senju Azuma đi ra khỏi trụ sở thì triệu hoán đi ra Mavis Vermilion, sau đó hai người liền đi tìm một nơi nào đó ăn sáng, rồi dẫn Mavis Vermilion đến Konoha trường học Ninja.

Đi trên đường thì người dân thấy Senju Azuma liền cuối đầu chào, một bộ cung kính và hãnh diện.

“Onii-chan! Họ rất yêu mến anh đấy!” Mavis Vermilion nói.

“Ừ! Anh liền là bọn họn trưởng làng!” Senju Azuma mỉm cười giả thích.



“Vậy sao? Thật là thích!” Mavis Vermilion nói.

“Cho nên anh cần người tài như Mavis đến hỗ trợ anh phát triển làng!” Senju Azuma xoa đầu Mavis Vermilion nói.

“Thật sao? Em sẽ cố gắn” Mavis Vermilion nói.

“Ừ! Cố gắn lên!” Senju Azuma mỉm cười nói.

Mavis Vermilion vừa đi vừa ngắm cảnh sắc Konoha, đi một bên líu lích không ngừng đói với Senju Azuma nói, nhìn hiện tại Mavis Vermilion rất hạnh phúc.

Senju Azuma thì giải thích cùng giới thiệu Konoha cho Mavis Vermilion, đối với Konoha thì Senju Azuma lấy nó làm hãnh diện.

Đăng ký giấy tờ cho Mavis Vermilion và làm một số thủ tục nhập học cho cô bé, để cho Mavis Vermilion tự trãi nghiệm lớp học.

…………

Sau khi vào Hokage phòng làm việc xong thì Senju Azuma liền tổ chức họp cao tầng.

Sau nữa tiếng sau thì các cao tầng đi đến, đối với Senju Azuma họp liền không có ý kến.

“Các ngươi đã đến đông đủ, vậy thì ta nói luôn! Hiện tại thống kê tất cả bị hy sinh trên sa trường Ninja Konoha lên đến 12000 Ninja, một số lượng cực lớn! Cho nên chúng ta liền cần phải bổ sung năng lực, ta đối với việc này liền có kế hoạch!” Senju Azuma nói.

“Đầu tiên thì ta muốn tăng dân số của Hoả quốc, số lượng khoảng 3 triệu người là ổm, chúng ta liền tiếp thụ tịn nạn dân!” Senju Azuma nói.

“Ta phản đối! Việc này chúng ta không rãnh mà làm!” Một tên cao tầng đứng dậy nói.

“Vừa mới chiến tranh xong thì chúng ta chưa lo xong cho chúng ta liền chấp chứa dân tị nạn? Ngài nên suy nghĩ lại đi Hokage đại nhân!” Một tên khác nói.

“Đúng đấy! Xin Hokage coi lại quyết định” một tên lại hô lên.

“….” Phản đối thanh âm rất nhiều.

“Ầm!” Tiếng đập bàn vang lên.

“Trực tự! Để ta nói hết!” Senju Azuma đập bàn một cái nói.

Bàn tán xông xao đám người liền trực tự lại, ánh mắt đồng dạng nhìn về phía Senju Azuma.

“Các ngươi hãy nghe rõ đây! Qua lần chiến tranh trước, các ngươi có rút ra được kinh nghiệm gì không? Hừ, ra chiến trường liền là các gia tộc Ninja, bình dân Ninja số lượng ít ỏi, liền lần này các đại gia tộc cũng tốn rất nhiều Ninja, thậm chí có một số tiểu gia tộc liền còn vài người, vậy ta hỏi tại sao không sử dụng Ninja bình dân, một lực lượng đông đảo, các đại gia tộc liền giảm bớt đi áp lực, ta biết trở thành Ninja rât khó, cần thể lực cùng tin thần mới có thể ngưng tụ được Chakra, cho nên, chúng ta nếu tiếp thu khoảng 3 triệu dân tị nạn, thì trong đó liền là trẻ em sẽ khoảng 500000 người, từ 500000 người nếu đào tạo cùng tinh luyện thành công Chakra liền trở thành Ninja, ta cam đoan là ít nhất có 10000 người có tư chất trở thành Ninja, thậm chia có rất nhiều thiên tài cấp bậc, nếu đào tạo tốt thì sau này liền là trụ cột của Konoha!” Senju Azuma nói và phân tích.

Cao tâng nhóm yên lặng tiêu hoá thông tin, cuối cùng tranh luận một lúc thì cũng đồng ý cho việc cho dân chạy nạn vào Hoả quốc biên cảnh.

Đại danh lúc trước thì Senju Azuma cũng có bàn quan việc này, đối với có thể tăng cường Hoả quốc sức mạnh cùng tài chính thì đại danh phi thường đồng ý.

Senju Azuma lập tức hạ lệnh thu lưu các quốc gia chiến tranh nạn dân, mà bây giờ các quốc gia, đặc biệt là một chút tiểu quốc gia, các cao tầng đều phi thường đau đầu hiện tại những này nạn dân vấn đề, nhận được tin tức Hoả quốc nguyện ý tiếp nhận nạn dân, hơn nữa còn không thèm để ý số lượng cùng chất lượng, tất cả đều một mạch hướng Hoả quốc đưa tới.

Mà một mực chú ý Senju Azuma cùng Hoả quốc động tác điều khịch mũi coi thường, thầm nói đây không phải làm cho các quốc gia giảm bớt áp lực, tìm phiền toái cho mình, hiện tại các nước đều tại đau đầu đại lượng vật chất vấn đề, đều không có thời gian quản những cái kia chiến tranh để lại nạn dân, một chút tiểu quốc gia còn bởi vậy náo loạn rất nhiều bạo động.

Cho nên các quốc gia liền vận động hộ tống nạn dân đến Hoả quốc, điều được an bài đến trạm tị nạn lâm thời, cho bọn họ trợ giúp dựng nhà, canh tác mùa vụ nông công nghiệp.

Tiếp thụ lấy nhiều như vậy chiến tranh nạn dân, khẳng định gặp phải đồ ăn vấn đề, nhưng mà cũng nên nhớ Senju Azuma liền có Mộc độn, cậu liền một cái Mộc độn kích thích tăng trưởng lúa mạch thì liền có gạo ăn, tuy nhiên hương vị không thể nào tốt, nhưng đối với tị nạn dân thì vô cùng quý bấu, cho đến đồ ăn thì họ liền có thể ra biển thu hoạch hải sản, săn bắt thú rừng, nuôi gia súc, vân vân.

Senju Azuma hạ lệnh tập trung tị nạn dân ở cùng một chỗ, thành lập trại tạm thời nơi ở, đồ ăn cùng đơn giản một chút chữa bệnh dụng cụ thì đều phái người tới an bài tốt, có thể sống liền có thể sống sót, không thể sống qua thì có thể bất hạnh.

Có ăn dĩ nhiên chính là phát triển nông nghiệp làm xây dựng, làm ruộng làm ruộng gieo hạt gieo hạt, đóng nhà, đóng phòng, xây đường, sửa đường, cứ như vậy Hoả quốc bắt đầu khí thế ngất trời làm lên cải cách đi lên.

Đối với Senju Azuma tính toán thì Hoả quốc chỉ cần qua gian đoạn này thì sẽ bộc phát phi tốc phát triển, thậm chí lực ngưng tụ cũng trở nên càng mạnh mẽ hơn, đối với những này chiến tranh nạn dân tới nói, làm sao lại quên, mình nhanh đến chết đói thời điểm là ai cho mình một miếng cơm ăn, là ai cho mình sống sót hi vọng, cho nên cần người liền cần dân tâm, Senju Azuma sống trong một gia đình hạnh phúc, không phải do hoàn cảnh đưa đẩy cậu trở thành ma đầu, cho nên Senju Azuma liền muốn đại diện cho chính nghĩa.

Tương lai sau này, những kẻ khịch mũi coi thường liền nhìn thấy càng ngày phát triển Konoha liền hộc máu, ai không thể nghĩ là một mực khó khắn muốn đuổi đi nạn dân lại có thể trợ giúp Hoả quốc phát triển vậy.

……….

trước tiếp
Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương.
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -